สั่งจอคอม Samsung ออนไลน์ร้าน topvalue เปิดกล่องมาไม่มีสายให้ มีจุด dead pixel ขอเปลี่ยนสินค้าใหม่ไม่ได้

เรื่องมีอยู่ว่าสั่งจอคอม Samsung 31.5 นิ้ว ทางออนไลน์มา จากร้าน topvalue ในวันที่ 12.12 ก็ส่งของไวดีแพ็คเรียบร้อย แต่เปิดกล่องมาไม่มีสายอะไรมาให้เลยซักเส้น อ่าวแล้วผมจะใช้ยังไง ผมก็เลยติดต่อทางร้านไปว่าทำไมสินค้าใหม่เปิดกล่องมา ไม่มีสายให้แล้วผมจะใช้ยังไง ?? ทางร้านก็แจ้งว่าเป็นความผิดพลาดจากการผลิตจากทางแบรนด์ ไอเราก็โอโห หลุด QC กันขนาดนี้เชียวหรอ ทางร้านจะติดต่อและส่งสายตามมาให้ ไอเราก็อะรอส่งสายมาก็ได้ เขาบอกอีก 5-7 วัน อะไม่เป็นไร แต่ด้วยความทีว่าที่บ้านใช้จอรุ่นเดียวกันอยู่แล้ว เลยถอดของอีกจอมาเสียบดูเพราะจะได้เช็คเครื่องก่อน สรุปว่า จอมีจุด dead pixel อีก ไอเราก็แจ้งทางร้าน topvalue ไปว่าขอเปลี่ยนของได้ไหม ทางร้านแจ้งว่า ให้ส่งของกลับไปแล้วรอ 14 วัน เพื่อพิจารณาจากทางแบรนด์ แต่ถ้าไม่เข้าเงื่อนไข ก็จะไม่รับผิดชอบใดๆ อ่าว แบบนี้คนซวยก็ตกที่คนซื้ออย่างเราสิครับ  ถ้าเกิดไม่เข้าเงื่อนไขเขา ไอเราก็นึกว่าจะเปลี่ยนตัวใหม่ให้เพราะสินค้ามีตำหนิมีปัญหา เพราะของยังไม่ใช้เลย เปิดลองจอแค่นั้น (คือรับของมายังไม่ใช้เลย จอมีจุดถ้าไม่เข้าเงื่อนไขเราต้องทนใช้ของมีตำหนิแบบนี้ใช่ไหม ? ทั้งที่จ่ายเงินซื้อแท้ๆ) แล้วส่งไปกว่าจะรอตรวจ รอเช็ค ส่งไปส่งมา รวมติดปีใหม่ ผมไม่ต้องรอเป็นเดือนเลยหรอครับกว่าจะได้ใช้ของ ปกติที่บ้านใช้สินค้าซัมซุง เยอะมาก ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหา ใช้ทั้ง ทีวี จอคอม 2 เครื่อง รวมที่สั่งใหม่เป็น 3 มือถือ samsung note 10+ อีกเครื่อง เจอแบบนี้ ไม่รู้ยังไง ถ้าเครมไม่ได้ก็คงเลิก เป็น brand loyalty ของซัมซุงแล้วหล่ะครับ 

แล้วผมก็อยากให้ทางซัมซุงชี้แจงหน่อยนะครับ กรณีของหลุด QC สายซึ่งเป็นของสำคัญและชิ้นใหญ่แบบนี้ ตามสถิติของโรงงานโอกาศเกิดกี่เปอร์เซนตน์ ผมอยากรู้ว่าผมเป็นคนดวงดีแค่ไหนครับกับเรื่องแบบนี้  ถ้าปัญหาจะเยอะแบบนี้ รอส่งไปส่งมานานขนาดนี้  ผมแนะนำให้ทุกท่านซื้อของหน้าร้านเถอะครับ เปิดเช็คจอให้ดีก่อน แล้วค่อยรับของมาใช้ ยอมเสียเวลาขับรถออกไปซื้อดีกว่าครับ ตอนแรกก็ไม่ได้อะไรตอนนี้เริ่มเซงมากๆ ครับ อันนี้อยากฝากไว้เป็นบทเรียนนะครับ สำหรับคนสั่งของออนไลน์

เทียบกันนิ้วดูนะครับว่าจุดใหญ่ขนาดไหน หน้าจอขนาด 31.5 นิ้ว เทสกับเกมส์แล้วมองเห็นจนน่ากวนใจมากครับ (ทดสอบจากการเอาสาย อีกเครื่องที่มีมาต่อทดสอบนะครับ ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้ใช้เครื่องนั้นนะครับ วางไว้เป็นของโชว์สวยๆ ใช้การไม่ได้)






ผมไม่อยากโทษใคร มันผิดที่ตัดสินใจสั่งซื้อของออนไลน์ ทั้งที่ทุกครั้งซื้อหน้าร้านตลอด ถ้าเป็นเพื่อนๆ เพื่อนจะอยากได้ของชิ้นนี้อยู่ไหมครับ ต่อให้เขาแจ้งว่าจอมีแค่จุดเดียวและจุดนิดเดียวแล้วไม่รับแคลม ทั้งๆ ที่ของเป็นของใหม่ ที่เราจ่ายเงินซื้อ โดยที่ยังไม่ได้ใช้ด้วยซ้ำ 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่