▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ศูนย์บริการคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที
Samsung
ร้องทุกข์
เตือนภัย
สั่งจอคอม Samsung ออนไลน์ร้าน topvalue เปิดกล่องมาไม่มีสายให้ มีจุด dead pixel ขอเปลี่ยนสินค้าใหม่ไม่ได้
แล้วผมก็อยากให้ทางซัมซุงชี้แจงหน่อยนะครับ กรณีของหลุด QC สายซึ่งเป็นของสำคัญและชิ้นใหญ่แบบนี้ ตามสถิติของโรงงานโอกาศเกิดกี่เปอร์เซนตน์ ผมอยากรู้ว่าผมเป็นคนดวงดีแค่ไหนครับกับเรื่องแบบนี้ ถ้าปัญหาจะเยอะแบบนี้ รอส่งไปส่งมานานขนาดนี้ ผมแนะนำให้ทุกท่านซื้อของหน้าร้านเถอะครับ เปิดเช็คจอให้ดีก่อน แล้วค่อยรับของมาใช้ ยอมเสียเวลาขับรถออกไปซื้อดีกว่าครับ ตอนแรกก็ไม่ได้อะไรตอนนี้เริ่มเซงมากๆ ครับ อันนี้อยากฝากไว้เป็นบทเรียนนะครับ สำหรับคนสั่งของออนไลน์
เทียบกันนิ้วดูนะครับว่าจุดใหญ่ขนาดไหน หน้าจอขนาด 31.5 นิ้ว เทสกับเกมส์แล้วมองเห็นจนน่ากวนใจมากครับ (ทดสอบจากการเอาสาย อีกเครื่องที่มีมาต่อทดสอบนะครับ ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้ใช้เครื่องนั้นนะครับ วางไว้เป็นของโชว์สวยๆ ใช้การไม่ได้)
ผมไม่อยากโทษใคร มันผิดที่ตัดสินใจสั่งซื้อของออนไลน์ ทั้งที่ทุกครั้งซื้อหน้าร้านตลอด ถ้าเป็นเพื่อนๆ เพื่อนจะอยากได้ของชิ้นนี้อยู่ไหมครับ ต่อให้เขาแจ้งว่าจอมีแค่จุดเดียวและจุดนิดเดียวแล้วไม่รับแคลม ทั้งๆ ที่ของเป็นของใหม่ ที่เราจ่ายเงินซื้อ โดยที่ยังไม่ได้ใช้ด้วยซ้ำ