มีข้อความจาก Dtac (ใช้เบอร์โทรของค่าย Dtac) เวลาเดิม ทุกวัน แจ้งว่า
ขณะนี้ คุณทำรายการซื้อ Google play ผ่านดีเทคเกินวงเงินในแต่ละวันแล้วค่ะ
กรุณาทำรายการใหม่พรุ่งนี้ค่ะ
ซึ่งเป็นข้อความเดิม ส่งมาทุกวัน เวลาเดิม
สอบถามไปทาง Call Center ของ Dtac เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่มีการหักเงินผ่านระบบดีเทค (ยอดการใช้จ่ายเป็น ศูนย์)
แต่ไม่ได้แนะนำว่าควรทำอย่างไร เพราะหลังจากแจ้งไป ข้อความเหล่านั้นก็ยังส่งมาทุกวัน เวลาเดิม
สิ่งที่ควรทำต่อจากนี้ ต้องทำอย่างไรค่ะ
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง
หมายเหตุ : เจ้าของกระทู้ ไม่เคยผูกบัญชี หรือ บัตรเครดิต กับ Google play
เจอปัญหา จาก Google play
ขณะนี้ คุณทำรายการซื้อ Google play ผ่านดีเทคเกินวงเงินในแต่ละวันแล้วค่ะ
กรุณาทำรายการใหม่พรุ่งนี้ค่ะ
ซึ่งเป็นข้อความเดิม ส่งมาทุกวัน เวลาเดิม
สอบถามไปทาง Call Center ของ Dtac เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่มีการหักเงินผ่านระบบดีเทค (ยอดการใช้จ่ายเป็น ศูนย์)
แต่ไม่ได้แนะนำว่าควรทำอย่างไร เพราะหลังจากแจ้งไป ข้อความเหล่านั้นก็ยังส่งมาทุกวัน เวลาเดิม
สิ่งที่ควรทำต่อจากนี้ ต้องทำอย่างไรค่ะ
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง
หมายเหตุ : เจ้าของกระทู้ ไม่เคยผูกบัญชี หรือ บัตรเครดิต กับ Google play