หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเปลี่ยนซิม กรณีเจ้าของเบอร์เสียชีวิต
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
true online
TrueVisions
วันนี้ไปที่shop true เพื่อขอเปลี่ยนซิม ได้นำใบมรณบัตรไปด้วย.แต่ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าต้องใช้เอกสารผู้จัดการมรดกด้วย..จึงสงสัยว่าถ้าเราไม่มีเอกสารตัวนี้เนื่องจากเจ้าเบอร์ไม่มีมรดกให้จัดการจะทำยังไงจึงจะสามารถเปลี่ยนชื่อและขอซิมใหม่ได้..
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ กรณีเจ้าของเก่าเสียชีวิต
การเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ กรณีเจ้าของเก่าเสียชีวิต ทำอย่างไรได้บ้างครับ กรณีผมอยู่เชียงใหม่ แต่แม่ของผู้เสียชีวิตอยู่กทม. สอบถามทาง AIS จะให้ใช้เอกสารตัวจริงเท่านั้น ซึ่งไม่สะดวกกับผมอย่างมาก แ
กาแฟเย็นใส่นมเยอะๆ
เจ้าของเบอร์ตายต้องเปลี่ยนชื่อผู้ใช้เบอร์โทร True Move H ต้องถึงขั้นแต่งตั้งผู้จัดการมรดกเลย ?
เนื่องจากเราคือผู้ใช้เบอร์โทรของ Ture Move H มานานหลายปีมาก แต่เบอร์ที่เปิดเป็นเบอร์อดีตพ่อสามี ซึ่งตัวเราก็เลิกกับสามีไป 10 ปีแล้ว แต่ยังคงใช้เบอร์เดิมไม่เปลี่ยน ใช้เบอร์นี้ในการทำธุรกรรมต่างๆ ทั้งโอ
สมาชิกหมายเลข 2527147
ปิดเบอร์มือถือรายเดือนผู้เสียชีวิต
พอดีคุณพ่อเสียตั้งแต่กุมภา59 มีเบอร์มือถือรายเดือนของ truemoveH เดือนละ 500 กว่าบาท จขกท. ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกะคุณพ่อนานแล้ว จึงไม่ค่อยได้กลับไปดูจดหมาย ล่าสุดไปดูมาเดือน พค.59 ปรากฎว่ามีจม. ทวงค่
สมาชิกหมายเลข 750699
สอบถามการโอนสิทธิ์กรณีเจ้าของเบอร์เสียชีวิต
เบอร์ที่ใช้ปัจจุบันเป็นของทรูครับ ผมใช้งานเองมาหลายปีแล้ว แต่ชื่อเป็นของลุง เนื่องจากตอนเปิดเบอร์ใช้ชื่อลุงซื้อครับ แต่ตอนนี้ท่านเสียชีวิตไปแล้ว ผมจะสามารถเปลี่ยนชื่อ และ โอนสิทธิ์มาเป็นชื่อผมได้ไหม ต
สมาชิกหมายเลข 2144255
เจ้าของเบอร์สวย TRUE MOVE H เสียชีวิต ทำไมถึงยกเลิกเบอร์ไม่ได้
มีญาติผู้ใหญ่ท่านหนึ่งเสียชีวิตโดยมีจดทะเบียนเบอร์สวยกับ TRUEMOVE H ไว้ยังไม่ถึงหนึ่งปี ผมเข้าไปสอบถามที่ศูนย์บริการพนักงานแจ้งว่าต้องรอให้ครบหนึ่งปี ทั้งๆที่เจ้าของเบอร์เสียชีวิตไปแล้วๆ เบอร์นั้นก็ไม
หัวตะหลิว
ซิมเน็ต true รายปีมีปัญหาอินเทอร์เน็ตขัดข้อง
สวัสดีครับ ผมซื้อซิมเน็ต TRUE รายปี ความเร็ว 15 Mbps ไม่จำกัดจำนวน Gb เริ่มเปิดใช้งาน 6/12/2567 ตั้งแต่ใช้งานมา อินเทอร์เน็ตจะขัดข้องทุกๆ 2-4 ชั่วโมงครับ ก่อนหน้านี้ใช้ซิม AIS กับ DTAC แทบไม่มีปัญหาเล
สมาชิกหมายเลข 8557768
ยกเลิกเน็ตบ้านกรณีที่ผู้ติดตั้งเน็ตเสียชีวิต
สวัสดีค่ะ สอบถามเกี่ยวกับการยกเลิกเน็ตบ้าน ทรู ในกรณีที่ผู้ขอติดตั้งเสียชีวิต เอกสารที่ใช้ในการยกเลิก 1. สำเนาใบมรณบัตรของผู้เสียชีวิต 2. สำเนาบัตรประจำตัวผู้เสียชีวิต 3.&nb
สมาชิกหมายเลข 4900769
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก มีวิธีไหนติดต่อได้บ้างครับ
โทรออกไม่ได้ ไปทรูช้อป แล้วก็ยังเป็นเหมือนเดิมบอกจะแก้ปัญหา24ชม. ผมไม่ได้มีเวลาไปบ่อยๆนะ 1242ก็ให้คุยกับAi ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8558566
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ true โทร 1242 ไม่เคยได้รับบริการที่ต้องการ
ค่าบริการเกินมารอบที่2แล้ว ติดต่อยากมากทรู ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8557774
ย้ายค่ายเบอร์เดิมไป true พนักงานได้ค่าคอมมั้ย
คือถ้าย้ายค่ายเบอร์เดิมไปทรู เป็นซิมเติมเงิน พนักงานจะได้ค่าคอมมิชชั่นไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5522890
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเปลี่ยนซิม กรณีเจ้าของเบอร์เสียชีวิต