พอดีคุณพ่อเสียตั้งแต่กุมภา59 มีเบอร์มือถือรายเดือนของ truemoveH เดือนละ 500 กว่าบาท
จขกท. ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกะคุณพ่อนานแล้ว จึงไม่ค่อยได้กลับไปดูจดหมาย
ล่าสุดไปดูมาเดือน พค.59 ปรากฎว่ามีจม. ทวงค่าบริการค้าง 3 เดือนแล้ว ประมาน 1600 กว่าบาท (ซึ่งเบอร์นั้นก็ไม่มีใครใช้งานเลย)
โทรถาม call center บอกว่าทายาทต้องไปชำระค่าบริการ แล้วเอาใบมรณะบัตรไปแจ้งปิดเบอร์
ในความคิดจขกท. เห็นว่ามันไม่ยุติธรรมเลย ทั้งที่เบอร์ก็ไม่ได้ใช้ เราขออนุโลมจ่ายแค่ของเดือน กพ. เค้าก็ไม่ยอม ต้องจ่ายให้หมด
แต่เราก็ต้องกิน ต้องใช้ เงินก็หาได้ไปวันๆ จึงอยากถามว่า เราจำเป็นต้องจ่ายเงินเหล่านี้ไหม ควรทำอย่างไรดี.
ปิดเบอร์มือถือรายเดือนผู้เสียชีวิต
จขกท. ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกะคุณพ่อนานแล้ว จึงไม่ค่อยได้กลับไปดูจดหมาย
ล่าสุดไปดูมาเดือน พค.59 ปรากฎว่ามีจม. ทวงค่าบริการค้าง 3 เดือนแล้ว ประมาน 1600 กว่าบาท (ซึ่งเบอร์นั้นก็ไม่มีใครใช้งานเลย)
โทรถาม call center บอกว่าทายาทต้องไปชำระค่าบริการ แล้วเอาใบมรณะบัตรไปแจ้งปิดเบอร์
ในความคิดจขกท. เห็นว่ามันไม่ยุติธรรมเลย ทั้งที่เบอร์ก็ไม่ได้ใช้ เราขออนุโลมจ่ายแค่ของเดือน กพ. เค้าก็ไม่ยอม ต้องจ่ายให้หมด
แต่เราก็ต้องกิน ต้องใช้ เงินก็หาได้ไปวันๆ จึงอยากถามว่า เราจำเป็นต้องจ่ายเงินเหล่านี้ไหม ควรทำอย่างไรดี.