หลายคนคงจะทราบถึงแพคเกจดุๆของ Nu Mobile กันใช่มั้ยครับ? ผมก็เองก็สนใจ เดือนละ 200 เองนี่นา และประจวบเหมาะกับที่ผมใช้ Finn Mobile ครบ 12 รอบบิลพอดี ปกติ Finn Mobile จะตัดบิลวันที่ 17 ของทุกเดือน และเดือน 11 (พฤศจิกายน) ก็เป็นเดือนสุดท้ายพอดี เมื่อวันที่ 20/11/62 ผมเลยทำเรื่องขอย้ายค่ายทันที โดยกด *151*เลขบัตรประชาชน*5# แล้วก็ชำระเงินรอบบิลสุดท้าย นอนรอซิมใหม่ของ Nu Mobile มาส่ง แค่ 3 วันก็ได้ละครับ แต่ยังเหลืออีกตั้งหลายวันกว่าจะหมดรอบบิล ผมเลยได้แต่รอตัดสัญญาณเพื่อจะใส่ซิมใหม่ แต่เรื่องมันเกิดตรงนี้ครับ Nu Mobile ไม่ได้ทำเรื่องตัดสัญญาณให้ผมซะงั้น ที่ทราบเพราะเมื่อคืนนี้ (วันที่ 16/11/62) ได้รับแจ้งยอดบิลใหม่ 1,175 บาทจาก Finn Mobile หัวร้อนดิคุณ แล้วที่แย่ไปกว่านั้น คือไอ้ขั้นตอนการแจ้งปัญหา คือทั้ง Finn Mobile และ Nu Mobile ไม่มีคอลเซ็นเตอร์ครับ มีแต่แชตคุยเท่านั้น พิมพ์ไปก็โมโหไป และผมต้องมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่ผมไม่ได้เป็นคนก่อ ใครจะใช้ Nu Mobile หรือค่ายอื่นๆอย่าลืมเช็คสถานะการย้ายค่ายกันนะครับ ไม่งั้นจะมาหัวร้อนแบบผม และก็คิดว่าคงจะต้องฟ้องร้องกันแหละเพราะค่ายใหม่ไม่ส่งเรื่องตัดสัญญาณให้ผมเสียหาย เสียความรู้สึกมาก ทาง Finn Mobiel ก็แก้ไขยอดชำระให้ไม่ได้ด้วย ผมเลยต้องใช้เค้าต่อไปและยกเลิกการย้ายค่าย ถ้ามีความคืบหน้าจะมาแจ้งเพิ่มเติมครับ หรือใครมีแนวทางในการฟ้องเรียกค่าเสียหายแจ้งผมได้เลยนะครับ จะเป็นพระคุณอย่างสูง ขอบคุณครับ
[CR] ย้ายค่ายมา Nu Mobile ไม่ได้ แถมโดนคิดค่าโทรเต็มจำนวนจากค่ายเก่า
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้