[CR] ย้ายค่ายมา Nu Mobile ไม่ได้ แถมโดนคิดค่าโทรเต็มจำนวนจากค่ายเก่า

หลายคนคงจะทราบถึงแพคเกจดุๆของ Nu Mobile กันใช่มั้ยครับ? ผมก็เองก็สนใจ เดือนละ 200 เองนี่นา และประจวบเหมาะกับที่ผมใช้ Finn Mobile ครบ 12 รอบบิลพอดี ปกติ Finn Mobile จะตัดบิลวันที่ 17 ของทุกเดือน และเดือน 11 (พฤศจิกายน) ก็เป็นเดือนสุดท้ายพอดี เมื่อวันที่ 20/11/62 ผมเลยทำเรื่องขอย้ายค่ายทันที โดยกด *151*เลขบัตรประชาชน*5# แล้วก็ชำระเงินรอบบิลสุดท้าย นอนรอซิมใหม่ของ Nu Mobile มาส่ง แค่ 3 วันก็ได้ละครับ แต่ยังเหลืออีกตั้งหลายวันกว่าจะหมดรอบบิล ผมเลยได้แต่รอตัดสัญญาณเพื่อจะใส่ซิมใหม่ แต่เรื่องมันเกิดตรงนี้ครับ Nu Mobile ไม่ได้ทำเรื่องตัดสัญญาณให้ผมซะงั้น ที่ทราบเพราะเมื่อคืนนี้ (วันที่ 16/11/62) ได้รับแจ้งยอดบิลใหม่ 1,175 บาทจาก Finn Mobile หัวร้อนดิคุณ แล้วที่แย่ไปกว่านั้น คือไอ้ขั้นตอนการแจ้งปัญหา คือทั้ง Finn Mobile และ Nu Mobile ไม่มีคอลเซ็นเตอร์ครับ มีแต่แชตคุยเท่านั้น พิมพ์ไปก็โมโหไป และผมต้องมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่ผมไม่ได้เป็นคนก่อ ใครจะใช้ Nu Mobile หรือค่ายอื่นๆอย่าลืมเช็คสถานะการย้ายค่ายกันนะครับ ไม่งั้นจะมาหัวร้อนแบบผม และก็คิดว่าคงจะต้องฟ้องร้องกันแหละเพราะค่ายใหม่ไม่ส่งเรื่องตัดสัญญาณให้ผมเสียหาย เสียความรู้สึกมาก ทาง Finn Mobiel ก็แก้ไขยอดชำระให้ไม่ได้ด้วย ผมเลยต้องใช้เค้าต่อไปและยกเลิกการย้ายค่าย ถ้ามีความคืบหน้าจะมาแจ้งเพิ่มเติมครับ หรือใครมีแนวทางในการฟ้องเรียกค่าเสียหายแจ้งผมได้เลยนะครับ จะเป็นพระคุณอย่างสูง ขอบคุณครับ
ชื่อสินค้า:   Nu Mobile
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่