หนังสือราชการ แค่โพสลงเวป ไม่ต้องส่งถึงหน่วยงาน ก็ได้เหรอครับ

คือผมทำงานราชการ เป็นหน่วยงานระดับภูมิภาค ขึ้นตรงกับสำนักงานปลัดกระทรวง(ขออนุญาตสงวนชื่อ)

ทำงานมาหลายปี หน่วยงานมีระบบสารบรรณอิเล็คโทรนิกส์ 

หนังสือราชการที่ได้รับจากกองกลาง วันๆมีเป็นสิบๆเรื่องมีทั้งทางจดหมาย แฟกซ์ อีเมลล์ 

แต่ทุกครั้งที่มีการรับสมัครตำแหน่งผู้บริหาร(อธิบดี/รอง)ภายในกระทรวง

หน่วยงานกองกลางที่รับผิดชอบเรื่อง ไม่เคยส่งเอกสารถึงสำนักงานผมซักครั้ง

กองกลางใช้วิธีโพสลงเวปของกองกลาง ให้หน่วยงานต่างๆดาวน์โหลดเอง โดยไม่แจ้งให้หน่วยงานต่างๆทราบ

กว่าเจ้าหน้าที่ของแต่ละหน่วยงานจะทราบ ก็เกือบหมดเวลารับสมัคร   

ครั้งแรกผมไม่ได้ติดใจอะไร  คิดว่าเจ้าหน้าที่อาจงานยุ่ง แต่นี่หลายครั้งแล้ว น่าจะจงใจแล้วหล่ะ
ทั้งๆที่หนังสือฯรับสมัครรองอธิบดีกรมอื่น กองกลางยังส่งมาได้

ไม่ทราบว่ากระทรวงที่ท่าน ทำงานอยู่เจอปัญหาแบบนี้บ้างไหม  หรือ กระทรวงผมเป็นยู่กระทรวงเดียว

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่