แชร์ผลของการซื้อประกันกรุงไทยแอกซ่า ที่เราคิดว่าคือการใช้เงินซื้อความสบายใจ ยามเจ็บไข้จะได้ไม่เดือดร้อน แต่สิ่งที่ได้มาคือความรู้สึกที่เสียไปกับเจ้าหน้าที่และกระบวนการทำงานของAXA ความเครียดเพิ่มเติมในยามที่เราเจ็บป่วย เงินที่เราต้องจ่ายเพิ่มเติม และระยะเวลารอคอยที่ยาวนานจน จขกท.ทำใจว่าจะไม่ได้เงินคืนไปแล้วค่ะ เมื่อได้เงินคืนก็ได้คืนไม่ครบ หาเรื่องหักจุกจิก จนท.ไม่ได้เต็มใจในการให้ความช่วยเหลือ เรื่องยาวหน่อยนะคะ เพราะเรื่องกินระยะเวลาค่อนข้างนาน แต่อยากแชร์เตือนใจกันไว้นะคะ เผื่อเป็นประโยชน์กับใครที่กำลังเปรียบเทียบประกันสุขภาพอยู่ค่ะ
อ่านบทสรุปสั้นๆได้ที่ความเห็น 4 และ 5 นะคะ
[CR] แชร์ประสบการณ์ เคลมประกัน OPD AXA iHealthy ไม่ง่ายอย่างที่คิด
อ่านบทสรุปสั้นๆได้ที่ความเห็น 4 และ 5 นะคะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้