สมัครใช้บริการ True Online.
จนได้รับ SMS "ขอขอบคุณที่เลือกใช้บริการทรูอินเทอร์เน็ต และขอเสนอวันนัดติดตั้งบริการ ทรู ซูเปอร์ ไฟเบอร์ หมายเลข 9103094016 ความเร็ว 100Mbps/50Mbps"
พอถึงวันติดตั้ง ช่างนัดวันที่ 10/12/2562 ช่วงบ่าย. ปรากฏว่าไม่เข้าตามกำหนด ( บริษัทฯผู้รับเหมาติดตั้งไม่ได้รับเอกสารในระบบ).
มาใหม่วันที่ 11/12/2562 เวลา 10.00 น. ใช้เวลาติดตั้งประมาณ 1 ชั่วโมง แล้วแจ้งว่า. ติดตั้งไม่ได้ ระดับสัญญาณไม่สมบูรณ์ ต้องให้ ช่างโซน ของทรูเข้ามาแก้ไข. ใช้เวลา 5 - 7 วัน.
คำถามคือ????
1.ไม่พร้อมจะนัดติดตั้งให้ลูกค้ารออย่างมีความหวัง และต้องลางานมารอช่างเข้าติดตั้ง
2. การแก้ไขปัญหาที่ล่าช้าและไม่มีการแจ้งวันเวลาที่แน่นอนได้แต่ประมาณ
ฝากผู้บริหารทรูพิจารณาแก้ไขด้วยนะครับ
True Online ???????
จนได้รับ SMS "ขอขอบคุณที่เลือกใช้บริการทรูอินเทอร์เน็ต และขอเสนอวันนัดติดตั้งบริการ ทรู ซูเปอร์ ไฟเบอร์ หมายเลข 9103094016 ความเร็ว 100Mbps/50Mbps"
พอถึงวันติดตั้ง ช่างนัดวันที่ 10/12/2562 ช่วงบ่าย. ปรากฏว่าไม่เข้าตามกำหนด ( บริษัทฯผู้รับเหมาติดตั้งไม่ได้รับเอกสารในระบบ).
มาใหม่วันที่ 11/12/2562 เวลา 10.00 น. ใช้เวลาติดตั้งประมาณ 1 ชั่วโมง แล้วแจ้งว่า. ติดตั้งไม่ได้ ระดับสัญญาณไม่สมบูรณ์ ต้องให้ ช่างโซน ของทรูเข้ามาแก้ไข. ใช้เวลา 5 - 7 วัน.
คำถามคือ????
1.ไม่พร้อมจะนัดติดตั้งให้ลูกค้ารออย่างมีความหวัง และต้องลางานมารอช่างเข้าติดตั้ง
2. การแก้ไขปัญหาที่ล่าช้าและไม่มีการแจ้งวันเวลาที่แน่นอนได้แต่ประมาณ
ฝากผู้บริหารทรูพิจารณาแก้ไขด้วยนะครับ