คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมขี่รถแบบที่ถามมานานแล้วครับ ปัจจุบันก็ยังขี่อยู่แต่เป็นแนวครุยเซอร์ทัวริ่ง ก็ไม่เห็นจะเป็นอย่างที่บอกนะครับ ถ้าคุณไม่ตกหลุมแรงๆ ขึ้นลูกระนาดแรงๆ เจอร่องถนนรอยต่อแล้วขี่ผ่านแรงๆ ความรู้สึกสะท้านเวลาลงหลุมหรือขึ้นลูกระนาดหรือเจอผิวขรุขระ ขึ้นอยู่กับความเร็ว ถ้าเร็วก็แรง ถ้าช้าก็ไม่แรง มันขึ้นอยู่กับฝีมือด้วย
ถ้าตกหลุมแรงๆ ขึ้นลูกระนาดแรงๆ รถอะไรก็เป็นครับ มีน้อยหน่อยหรือหนึบๆก็พวกรถวิบาก พวกนั้นจะมีการซับแรงได้มากกว่าแบบอื่น แต่ยังไงก็ต้องชะลอความเร็วรถเวลาขึ้นหรือหยอดหลุม แล้วก็ต้องยืน ไม่งั้นมีสิทธิเจ็บตัว
ลงหลุมหรือขึ้นลูกระนาดแรงไปมั้งครับ เลยสะท้านกว่าปกติ
ปล. ตกลงใช้รถ Bolt R อยู่หรือครับ เห็นบอกมีรถรุ่นนี้ แต่ ปล.หลังกลับเขียนว่า "ผมเคยลองขี่นะครับ แต่แค่สั้น ๆ ในโชว์รูม"
ถ้าตกหลุมแรงๆ ขึ้นลูกระนาดแรงๆ รถอะไรก็เป็นครับ มีน้อยหน่อยหรือหนึบๆก็พวกรถวิบาก พวกนั้นจะมีการซับแรงได้มากกว่าแบบอื่น แต่ยังไงก็ต้องชะลอความเร็วรถเวลาขึ้นหรือหยอดหลุม แล้วก็ต้องยืน ไม่งั้นมีสิทธิเจ็บตัว
ลงหลุมหรือขึ้นลูกระนาดแรงไปมั้งครับ เลยสะท้านกว่าปกติ
ปล. ตกลงใช้รถ Bolt R อยู่หรือครับ เห็นบอกมีรถรุ่นนี้ แต่ ปล.หลังกลับเขียนว่า "ผมเคยลองขี่นะครับ แต่แค่สั้น ๆ ในโชว์รูม"
แสดงความคิดเห็น
อยากถามสมาชิกท่านอื่น มีใครขี่ Big bike ที่เป็นแนวครุยเซอร์ แล้วจุกเวลาตกหลุมไหมครับ
ตอนนี้รู้สึกท้อครับ ปรับสปริง คอมเพลสชั่น รีบาวน์ทุกทางแล้ว ก็ยังสะเทือนอยู่
ส่วนตัวชอบแนวนี้มาก ๆ เป็นความฝันในวัยเด็กเลยครับ แต่แอบเสียใจที่พอมาขี่จริง ๆ กลับมีความคิดอยากปล่อยไป เพราะเรื่องช่วงล่าง
ปล. ผมเคยลองขี่นะครับ แต่แค่สั้น ๆ ในโชว์รูม
ปล.2 เพิ่ง log in เข้ามาครั้งแรก ผิดพลาดตรงไหน ขออภัยด้วยนะครับ