หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิกบริการเสริม AIS Premium hd
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
แพงมากครับ 599 คือไม่มีเวลาดูด้วย แพคเกจอินเตอร์เน็ต AIS ไฟเบอร์ก็ปล่อยสัญญาณมาช้า คิดว่าหมดสัญญาอยากจะยกเลิกแล้วครับ 200/200 mb ปล่อยสัญญาณมา 39-41 mb เอง เดือนละ 899 บาท + 599 บาท ไม่ไหวแล้วครับ ในแอพก็ไม่มีให้ยกเลิกแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True online ถ้าอินเตอร์เน็ตบ้านทรู สัญญา 1 ปีห่วยแตกมาก สามารถปล่อยทิ้งไว้ไม่จ่ายแล้วไปติดเจ้าอื่นได้ไหม
เรื่องมีอยู่ว่าใช้อินเตอร์เน็ตบ้านของทรูมาได้น่าจะเกือบครึ่งปีมีปัญหาสัญญาณพังทุกเดือนการแก้ไขที่ส่งมาทาง SMS แจ้งว่าจะใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงแต่จริงๆแล้วใช้เวลามากกว่า 1 วัน ย้อนดูข้อความก็คือ พังตั้งแต่
สมาชิกหมายเลข 8819030
เน็ตรายเดือน ais 399- ทำไมยัดบริการ sms เสียเงินมาด้วยคะ เดือน 40-60 ข้อความละ 5- โทร *137 ยกเลิกไปก็ไม่หาย
เน็ตรายเดือน ais 399- ทำไมยัดบริการ sms เสียเงินมาด้วยคะ ส่งมาเดือน 40-60 ข้อความ ข้อความละ 5- โดยที่เราไม่ได้สมัคร เดือนที่แล้ว ส่งมา 61 ข้อความ จนเราต้องจ่าย 7xx- โทร *137 ยกเลิกไปแล้ว พอเดือนนี้
สมาชิกหมายเลข 855423
ปัญหาเน็ต 3bb
;(;( เนื่องจากที่ใช้งานของ 3bb มาตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2560 แต่ได้ทำการย้ายที่อยู่ใหม่ทางเจ้าหน้าที่จึงให้เริ่มสัญญาใหม่ ซึ่งปัญหาที่พบคือ 1.ความเร็วของอินเตอร์เน็ตช้ามาก ไม่เหมาะสมกับ package ที่ได้ส
สมาชิกหมายเลข 2509306
ลูกค้า true internet กำลังคิดจะเปลี่ยนผู้ให้บริการ ตอนนี้ผมรบกวนสอบถามคุณ intelligence เรื่องการอัพเกรดโมเด็มครับ
ตอนนี้ผมใช้แพ็จเกจ 599 บาท 50 mb (ไม่แน่ใจ ) ประมาณ 2-3 สัปดาห์มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรติดต่อมาบอกว่าจะอัพเกรดโมเด็มให้ แต่ต้องผูกสัญญา 12 เดือน ตอนนั้นผมมีความคิดจะเปลี่ยนผู้ให้บริการ เพราะ ais มีโปร 100
utilitarian
ลบEsim AIS แต่อยากใช้เบอร์เดิม
พอดียกเลิก Esim ของไอโฟน อยากกลับไปใช้เป็นซิมปกติ แต่พอใส่ซิมกลับไม่มีสัญญาณ ทำยังไงได้บ้างครับ @AIS
สมาชิกหมายเลข 8824234
ต้องการยกเลิก Premium Plus
คือติดต่อ AIS ที่เป็นคนจริงๆ ไม่ได้สักช่องทาง แต่เวลาจะตัดเน็ตมีโทรมาแจ้ง ก็เลยแจ้งไปว่าต้องการยกเลิก Premium Plus เจ้าหน้าที่บอกว่าจะส่ง SMS ขั้นตอนการยกเลิกให้แต่ก็ไม่มีอะไรส่งมา ตอนโทรมาขายแพ็คเกจบ
สมาชิกหมายเลข 2785841
หาโปรเน็ตไม่ลดสปีดใหม่ครับ
ปัจจุบันใช้โปรนี้อยู่ครับ เน็ตช้ามากปล่อยสัญญาณจริงๆ ไม่ถึง10 mb ดูหนัง ดูยูทูปบางทียังค้าง ใครมีโปรใหม่แนะนำทีครับ
สมาชิกหมายเลข 7837671
ค่าเช่าเสาสัญญาณ AIS ปรับขึ้นทุกกี่ปี
ค่าเช่าเสาสัญญาณ AIS มีการปรับเงินขึ้นไหม ทาง AIS จะขึ้นให้หรือเราต้องเสนอ พอดีซื้อทีต่อมาอีกทอดนึง เขาแจ้งว่าจะปรับขึ้นทุก 3 ปี นี่จะครบกำหนดแล้ว ทาง AIS ส่งมาเป็นราคาเดิม แต่สัญญานกว่าเดิมเป็น 5 ปี
สมาชิกหมายเลข 8825175
เกิดอะไรขึ้นกับ ais สมุทรสาคร ทั้ง ais fiber
สัญญาณเป็นอะไรครับทั้ง 5 G หายสลับ 4 g สลับ H วน เน็ตช้ามาก ไม่เป็นไรเรามี ais fiber ปรากฎว่าอินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้อีก รอช่างบ่าย3โมง คือไม่เหลือทางเลือกให้ลูกค้าหน่อยเหรอ วันนี้วันเสาร์ 17/5/68 เราจ่า
สมาชิกหมายเลข 2990190
อยากสอบถามว่า VIU Premium ที่ได้รหัส redeem ฟรีจาก Whoscall มา จะต้องยกเลิกอย่างไร?
สวัสดีค่ะ ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ คือเราไปเล่นกิจกรรมที่ทาง Whoscall x VIU แล้วได้รหัส Redeem มาเพื่อใช้ VIU Premium ซึ่งจะหมดอายุวันที่ 19/05/68 นี้ค่ะ เราอยากทราบว่า ถ้าเราไม่ต้องการใช้ VIU Premium ต่อแ
สมาชิกหมายเลข 8824968
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิกบริการเสริม AIS Premium hd