ผมและแฟนได้เปิดใช้งานบัตร True Digital Card คนละบัตร (คนละบัญชี True Money)
สำหรับผมนั้นได้ใช้บัตรซื้อของไปยอด 120 บาทตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย.62 แต่บัญชี True Money ของผมไม่ได้ผูกกับหมายเลขของเครือข่าย TrueMoveH (แต่ผมก็มีเบอร์ TrueMoveH อยู่นะครับ) ซึ่งตามเงื่อนไขที่ทางบริษัทแจ้งเอาไว้ว่าแต้ม TruePoint พิเศษ 50 (เปิดบัตร) และ 200 (ใช้ครั้งแรกตั้งแต่ 100 บาท) จะได้รับภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป ก็ทนรอมาจนกระทั่งบัดนี้ (9 ธ.ค.) ก็ยังไม่ปรากฎแต้มพิเศษดังกล่าวเลยแต่อย่างใด ติดต่อ TrueMoney Call Center ไปตั้งแต่วันที่ 5 ธ.ค.และตามอีกหลายรอบก็ยังไม่ได้รับคำตอบหรือการดำเนินการแก้ไขให้สักที
ส่วนของแฟนใช้บัญชี True Money ที่ผูกกับหมายเลข TrueMoveH แบบเติมเงินพอเปิดบัตรก็ได้รับแต้ม 50 เลยในทันที หลังจากนั้นก็ไปใช้บัตรครั้งแรก 100 บาท แต่ปรากฏว่าได้รับแต้มคูณ 2 (ตามโปรโมชั่น) จำนวน 8 แต้มเลยในทันที แต่ก็ยังไม่ได้รับแต้มพิเศษ 200 แต้ม (สำหรับการใช้บัตรครั้งแรก) ติดต่อ TrueMoney Call Center ตอนแรกเจ้าหน้าที่มั่วให้ข้อมูลมาว่าแต้มจะได้รับ 3 วัน ก็ได้แย้งกลับไปว่าไม่เห็นมีเงื่อนไขของโปรโมชั่นบอกว่า 3 วันเลยเห็นมีแต่ 2-3 ชั่วโมง มั่วไปๆ มาๆ เข้าก็บอกจะส่งเรื่องไปตรวจสอบให้โดยใช้เวลา 3-5 วันทำการ แต่คิดว่าก็คงจะใช้เวลานานอีกเช่นเคย
ตอนนี้ผมและแฟนต้องการอยากใช้คะแนนดังกล่าวรวมกับคะแนนเดิมที่มีอยู่ทำการแลกสำหรับโปรโมชั่นที่กำลังจะหมดโดยด่วนมากๆ แต่ถ้าคะแนนส่วนที่หายไปขึ้นมาช้าแบบนี้สงสัยจะคงอด ไม่รู้ว่าใครจะรับผิดชอบ ระบบของทรูทำงานผิดพลาด พนักงานให้ข้อมูลมั่ว แถมยังแก้ไขปัญหาได้ช้ามากเช่นนี้ สงสัยอีกหน่อยคงต้องเลิกคบกับค่ายนี้แน่ๆ หากลูกค้าไม่ติดตามตรวจสอบด้วยตัวเองให้ดีๆ ก็คงถูกมั่วๆ ทำให้เสียผลประโยชน์ไปโดยที่ไม่รู้ตัวเลย
ส่งข้อมูลไปหลังไมค์ไปให้ก่อนแล้วด้วย แต่ก็ไม่คาดหวังว่าจะได้รับความเอาใจใส่ดูแลแก้ไขปัญหาให้อย่างรวดเร็วทันการณ์อย่างจริงจังให้หรือไม่
ปัญหาบัตร True Digital Card ใช้งานครั้งแรกขั้นต่ำ 100 บาท แต่ไม่ได้รับคะแนน TruePoint
สำหรับผมนั้นได้ใช้บัตรซื้อของไปยอด 120 บาทตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย.62 แต่บัญชี True Money ของผมไม่ได้ผูกกับหมายเลขของเครือข่าย TrueMoveH (แต่ผมก็มีเบอร์ TrueMoveH อยู่นะครับ) ซึ่งตามเงื่อนไขที่ทางบริษัทแจ้งเอาไว้ว่าแต้ม TruePoint พิเศษ 50 (เปิดบัตร) และ 200 (ใช้ครั้งแรกตั้งแต่ 100 บาท) จะได้รับภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป ก็ทนรอมาจนกระทั่งบัดนี้ (9 ธ.ค.) ก็ยังไม่ปรากฎแต้มพิเศษดังกล่าวเลยแต่อย่างใด ติดต่อ TrueMoney Call Center ไปตั้งแต่วันที่ 5 ธ.ค.และตามอีกหลายรอบก็ยังไม่ได้รับคำตอบหรือการดำเนินการแก้ไขให้สักที
ส่วนของแฟนใช้บัญชี True Money ที่ผูกกับหมายเลข TrueMoveH แบบเติมเงินพอเปิดบัตรก็ได้รับแต้ม 50 เลยในทันที หลังจากนั้นก็ไปใช้บัตรครั้งแรก 100 บาท แต่ปรากฏว่าได้รับแต้มคูณ 2 (ตามโปรโมชั่น) จำนวน 8 แต้มเลยในทันที แต่ก็ยังไม่ได้รับแต้มพิเศษ 200 แต้ม (สำหรับการใช้บัตรครั้งแรก) ติดต่อ TrueMoney Call Center ตอนแรกเจ้าหน้าที่มั่วให้ข้อมูลมาว่าแต้มจะได้รับ 3 วัน ก็ได้แย้งกลับไปว่าไม่เห็นมีเงื่อนไขของโปรโมชั่นบอกว่า 3 วันเลยเห็นมีแต่ 2-3 ชั่วโมง มั่วไปๆ มาๆ เข้าก็บอกจะส่งเรื่องไปตรวจสอบให้โดยใช้เวลา 3-5 วันทำการ แต่คิดว่าก็คงจะใช้เวลานานอีกเช่นเคย
ตอนนี้ผมและแฟนต้องการอยากใช้คะแนนดังกล่าวรวมกับคะแนนเดิมที่มีอยู่ทำการแลกสำหรับโปรโมชั่นที่กำลังจะหมดโดยด่วนมากๆ แต่ถ้าคะแนนส่วนที่หายไปขึ้นมาช้าแบบนี้สงสัยจะคงอด ไม่รู้ว่าใครจะรับผิดชอบ ระบบของทรูทำงานผิดพลาด พนักงานให้ข้อมูลมั่ว แถมยังแก้ไขปัญหาได้ช้ามากเช่นนี้ สงสัยอีกหน่อยคงต้องเลิกคบกับค่ายนี้แน่ๆ หากลูกค้าไม่ติดตามตรวจสอบด้วยตัวเองให้ดีๆ ก็คงถูกมั่วๆ ทำให้เสียผลประโยชน์ไปโดยที่ไม่รู้ตัวเลย
ส่งข้อมูลไปหลังไมค์ไปให้ก่อนแล้วด้วย แต่ก็ไม่คาดหวังว่าจะได้รับความเอาใจใส่ดูแลแก้ไขปัญหาให้อย่างรวดเร็วทันการณ์อย่างจริงจังให้หรือไม่