สอบถามคนที่ใช้ Huawei P30 PRO ใครเจอปัญหาเดียวกับเราบ้าง

พอดีว่าเราได้ซื้อโทรศัพท์ P30 PRO มาวันที่ 27 ตุลาคม 2019 
ใช้งานมาได้ประมาณ 10 กว่าวัน พบปัญหาหน้าจอมือถือแตก 
จึงได้ประสานงานไปที่ Live ของทาง Huawei  ได้คำตอบมาว่า โทรศัพท์เรามีประกันหน้าจอเเตก 30 วัน
สามารถนำเครื่องเข้าซ่อมได้เลย ที่ศูนย์ แต่เนื่องด้วยว่าบ้านเราอยู่ต่างจังหวัด เเละค่อนข้างไกลจาก ศูนย์บริการคอนข้างมาก
เลยให้ทาง live chat ตรวจสอบให้ว่าเราสามารถเข้าซ่อมด่วนที่ไหนได้บ้าง เเละทาง HW ได้ขอในส่วนของหมายเลขเครื่องไว้
เพื่อลงทะเบียนในระบบ แล้วจะเเจ้งกลับหาเรา เราเเจ้งเรื่องไปตั้งเเต่ วันที่ 10 พ.ย. 2019 ทางเจ้าหน้าที่เเจ้งว่า ทราบว่าคิวเร็วที่สุดซ่อมได้ที่ไหน
จะติดต่อกลับตามเบอร์โทรที่เราเเจ้งไป ผ่านไป 2 อาทิตย์ ยังไม่ได้รับเรื่องต่อเลยได้เเจ้งกลับไปที่ live chat อีกทีก็ยังไม่ได้เรื่อง

จนมาถึงที่ 5 ธันวาคม 2019 เราทราบว่าเราต้องเดินทางไปต่างประเทศวันที่ 15 ธันวา 2019 เราจะต้องรีบเอาโทรศัพท์เข้าซ่อมเราจึงได้ติดต่อ
กลับไปทาง เเชทออีกครั้ง 5 ธันวาทาง HW ไม่ได้เเจ้งว่ามีวันหยุด เราเลยเอาเครื่องเข้าไปส่งซ่อม แต่พอไปถึง ศูนย์ปิด เราจึงรีบติดต่อกลับทาง 
HW อีกครั้งเพราะว่าทำไมถึงไม่เเจ้ง เเล้วก็ได้ย้ำไปว่า ประกันเราเดินไปเรื่ิอยๆ จะไม่มีปัญหาหรอ ทาง เเชทเเจ้งกลับมาว่าไม่มีปัญหาเพราะว่า
ได้เเจ้งเรื่องไว้เเล้ว สามารถนำเครื่องเข้าไปได้วัน ถัดไป 
วันที่ 6 ธันวาคม 2019 เราเอาเครื่องไปซ่อม สรุป ประกันขาด ต้องเสียเงินซ่อมเอง 

สรุป ตามเรื่องไปตามเรื่องมา HW เเจ้งว่าเป็นความผิดเราที่ไม่ีส่งซ่อมเครื่อง ทั้งๆที่ว่าเรารอเจ้าหน้าที่ติดต่อมาตลอด ใครเคยเจอปัญหานั้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่