ซื้อเกมโดยใช้บัตร we card แต่สุดท้ายไม่ได้อะไรเลยนอกจาก เสียเงินทดลองบัตร
เข้าใจว่าเสียเงินทดลองบัตร 31.05 แต่ทุกครั้งที่กดซื้อ มันไม่ได้สินค้าเพราะทางOrigin บอกว่าเกิดปัญหา
พอมาดูรายการกลับหัก 31.05 ให้ we card 3 ครั้ง ไม่ได้สินค้าจ่ายเงินฟรี ไม่ได้คืน
ติดต่อไปที่ True Live chat บอก ปัญหาเจ้าหน้าที่บอกแค่ว่า
"ติดต่อสามารถติดต่อสอบถามกับทางเกมส์ที่มีการตัดยอดเงินได้เลยครับ"
บอกปัญหาไปก็ได้แค่
"ติดต่อสามารถติดต่อสอบถามกับทางเกมส์ที่มีการตัดยอดเงินได้เลยครับ"
คือไม่เข้าใจครับ ทำไมต้องให้ติดต่อไปทาง Origin เอง ในเมื่อทำรายการไม่ได้และไม่ได้รับอะไรกลับมาเลย
สรุปคือต้องเสียเงินฟรี เพราะหักระบบ WE การ์ด ?
True Live chat รักษาน้ำใจมากครับ โดยการตอบแค่ ติดต่อสามารถติดต่อสอบถามกับทางเกมส์ที่มีการตัดยอดเงินได้เลยครับ.
True wallet หักค่าทดลองบัตร 31.05 ไป 3ครั้ง ในการซื้อเกม กับ Origin ไม่ได้อะไรเลยแต่ต้องเสียเงินฟรี
เข้าใจว่าเสียเงินทดลองบัตร 31.05 แต่ทุกครั้งที่กดซื้อ มันไม่ได้สินค้าเพราะทางOrigin บอกว่าเกิดปัญหา
พอมาดูรายการกลับหัก 31.05 ให้ we card 3 ครั้ง ไม่ได้สินค้าจ่ายเงินฟรี ไม่ได้คืน
ติดต่อไปที่ True Live chat บอก ปัญหาเจ้าหน้าที่บอกแค่ว่า
"ติดต่อสามารถติดต่อสอบถามกับทางเกมส์ที่มีการตัดยอดเงินได้เลยครับ"
บอกปัญหาไปก็ได้แค่
"ติดต่อสามารถติดต่อสอบถามกับทางเกมส์ที่มีการตัดยอดเงินได้เลยครับ"
คือไม่เข้าใจครับ ทำไมต้องให้ติดต่อไปทาง Origin เอง ในเมื่อทำรายการไม่ได้และไม่ได้รับอะไรกลับมาเลย
สรุปคือต้องเสียเงินฟรี เพราะหักระบบ WE การ์ด ?
True Live chat รักษาน้ำใจมากครับ โดยการตอบแค่ ติดต่อสามารถติดต่อสอบถามกับทางเกมส์ที่มีการตัดยอดเงินได้เลยครับ.