เนื่องจากผมต้องการสมัคร Origin access ในราคา 490.- โดยการใช้บัตร Wecard ของ True wallet
จากนั้น ไม่สามารถทำรายการได้ เมื่อวันที่ 5 พฤจิกายน แต่ไม่มีการหักเงินใดๆทั้งสิ้น และได้รับคำแนะนำจาก true wallet customer care ให้ทำการปิดบัตรและ รอ 24 ชม.
จากนั้น วันที่ 6 พฤจิกา เวลา 10.35 น. ได้ทำการ สมัคร Origin access อีกครั้ง ซึ่งเงินในบัตรมี 700 นิดๆ เมื่อทำการกดตรวจสอบการซื้อขายแล้ว
พบว่า โดนหักเงินค่าทดสอบบัตรจำนวน 31.05 บาท จำนวน 2 ครั้ง และไม่ได้รับบริการอะไรจาก Origin access เลย
จึงทำรายการใหม่อีก 1 รอบ และโดนหักเงินจำนวน 31.05 บาท อีก 2 ครั้ง รวมเป็นเงิน 124 บาท
ผมจึงได้ติดต่อ true wallet customer care อีกครั้ง และได้รับคำตอบว่าให้ติดต่อไปทาง Origin เอง
คำถามครับ ค่าทดลองบัตรที่โดนหักไปเป็นระบบของทาง true wallet เองไม่ใช่หรอครับ ?
ทำไมต้องให้ติดต่อไปทาง Origin เอง ในเมื่อทำรายการไม่ได้และไม่ได้รับอะไรกลับมาเลย ?
ซึ่ง Origin เอง คือ EA และต้องติดต่อเป็น ภาษาอังกฤษเลยลำบากในการที่จะติดต่อทาง Origin ครับ
ในส่วนนี้อยากได้เงินคือนครับ ถึงจะแค่ 124 บาท ช่วยชี้แจงด้วยครับ
เห็นมีคนตั้งกระทู้แล้วได้คำตอบที่ดีกว่า Live Chat
true wallet หักค่าทดลองบัตร 31.05 4 ครั้ง จาการสมัคร Origin access
จากนั้น ไม่สามารถทำรายการได้ เมื่อวันที่ 5 พฤจิกายน แต่ไม่มีการหักเงินใดๆทั้งสิ้น และได้รับคำแนะนำจาก true wallet customer care ให้ทำการปิดบัตรและ รอ 24 ชม.
จากนั้น วันที่ 6 พฤจิกา เวลา 10.35 น. ได้ทำการ สมัคร Origin access อีกครั้ง ซึ่งเงินในบัตรมี 700 นิดๆ เมื่อทำการกดตรวจสอบการซื้อขายแล้ว
พบว่า โดนหักเงินค่าทดสอบบัตรจำนวน 31.05 บาท จำนวน 2 ครั้ง และไม่ได้รับบริการอะไรจาก Origin access เลย
จึงทำรายการใหม่อีก 1 รอบ และโดนหักเงินจำนวน 31.05 บาท อีก 2 ครั้ง รวมเป็นเงิน 124 บาท
ผมจึงได้ติดต่อ true wallet customer care อีกครั้ง และได้รับคำตอบว่าให้ติดต่อไปทาง Origin เอง
คำถามครับ ค่าทดลองบัตรที่โดนหักไปเป็นระบบของทาง true wallet เองไม่ใช่หรอครับ ?
ทำไมต้องให้ติดต่อไปทาง Origin เอง ในเมื่อทำรายการไม่ได้และไม่ได้รับอะไรกลับมาเลย ?
ซึ่ง Origin เอง คือ EA และต้องติดต่อเป็น ภาษาอังกฤษเลยลำบากในการที่จะติดต่อทาง Origin ครับ
ในส่วนนี้อยากได้เงินคือนครับ ถึงจะแค่ 124 บาท ช่วยชี้แจงด้วยครับ
เห็นมีคนตั้งกระทู้แล้วได้คำตอบที่ดีกว่า Live Chat