ปิดเบอร์ดีแทค

กระทู้คำถาม
ก่อนหน้านี้ ผมได้ไปชำระค่าบริการไว้ล่วงหน้าถึงวันที่ 19/11/62 ที่เซ็นทรัลอุดรธานี

ต่อมาเมื่อวาน 6/12/62 ไปทำเรื่องขอปิดเบอร์ ที่เซ็นทรัลอุบลราชธานี

พนักงานให้จ่ายเงิน 641 บาท

ผมก็ถามว่าแค่ไม่กี่วัน ทำไมจ่ายเต็ม

ได้คำตอบว่า คิดค่าบริการถึงวันที่ 16/12/62

และถามย้ำว่าผมจะยกเลิกแบบปิดเบอร์ไม่ใช้อีกเลยใช่มั้ย ผมก็ตอบว่าใช่ และบอกว่า ให้ถอดซิมออกในวันที่ 16/12/62 และเบอร์จะถูกปิดในวันที่ 4/1/63

ซึ่งก่อนที่จะเดินเข้าดีแทค ผมออกมาจากอีกค่ายนึงที่อยู่ติดกัน ก็ไปปิดเบอร์ เขาก็ปิดและตัดสัญญาณทันทีตั้งแต่ผมยังไม่ลุกออกไปจากเคาท์เตอร์พนักงาน

จึงมีคำถามต้องการให้ดีแทคอธิบายชี้แจงให้ชัดเจนด้วยว่า

1. คำว่ายกเลิกเบอร์หรือปิดเบอร์ มีความหมายได้อย่างไรบ้าง ทำไมพนักงานต้องถามแบบนั้น

2. เหตุใดจึงคิดค่าบริการผมเต็มเดือน ซึ่งถ้านับมาต้องเริ่มนับจาก 20/11/62 ถึงวันที่ทำรายการ ไม่น่าจะเก็บไปอีกล่วงหน้า

3. สืบเนื่องจากข้อ 2. เหตุใดจึงไม่ปิดเบอร์ทันที ทำไมต้องให้ถอดซิมออกในวันที่ 16/12/62 และทำไมต้องปิดเบอร์ในวันที่ 4/1/62

รบกวนตอบมาให้ชัดเจนในกระทู้นี้เลยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่