ก่อนหน้านี้ ผมได้ไปชำระค่าบริการไว้ล่วงหน้าถึงวันที่ 19/11/62 ที่เซ็นทรัลอุดรธานี
ต่อมาเมื่อวาน 6/12/62 ไปทำเรื่องขอปิดเบอร์ ที่เซ็นทรัลอุบลราชธานี
พนักงานให้จ่ายเงิน 641 บาท
ผมก็ถามว่าแค่ไม่กี่วัน ทำไมจ่ายเต็ม
ได้คำตอบว่า คิดค่าบริการถึงวันที่ 16/12/62
และถามย้ำว่าผมจะยกเลิกแบบปิดเบอร์ไม่ใช้อีกเลยใช่มั้ย ผมก็ตอบว่าใช่ และบอกว่า ให้ถอดซิมออกในวันที่ 16/12/62 และเบอร์จะถูกปิดในวันที่ 4/1/63
ซึ่งก่อนที่จะเดินเข้าดีแทค ผมออกมาจากอีกค่ายนึงที่อยู่ติดกัน ก็ไปปิดเบอร์ เขาก็ปิดและตัดสัญญาณทันทีตั้งแต่ผมยังไม่ลุกออกไปจากเคาท์เตอร์พนักงาน
จึงมีคำถามต้องการให้ดีแทคอธิบายชี้แจงให้ชัดเจนด้วยว่า
1. คำว่ายกเลิกเบอร์หรือปิดเบอร์ มีความหมายได้อย่างไรบ้าง ทำไมพนักงานต้องถามแบบนั้น
2. เหตุใดจึงคิดค่าบริการผมเต็มเดือน ซึ่งถ้านับมาต้องเริ่มนับจาก 20/11/62 ถึงวันที่ทำรายการ ไม่น่าจะเก็บไปอีกล่วงหน้า
3. สืบเนื่องจากข้อ 2. เหตุใดจึงไม่ปิดเบอร์ทันที ทำไมต้องให้ถอดซิมออกในวันที่ 16/12/62 และทำไมต้องปิดเบอร์ในวันที่ 4/1/62
รบกวนตอบมาให้ชัดเจนในกระทู้นี้เลยครับ
ปิดเบอร์ดีแทค
ต่อมาเมื่อวาน 6/12/62 ไปทำเรื่องขอปิดเบอร์ ที่เซ็นทรัลอุบลราชธานี
พนักงานให้จ่ายเงิน 641 บาท
ผมก็ถามว่าแค่ไม่กี่วัน ทำไมจ่ายเต็ม
ได้คำตอบว่า คิดค่าบริการถึงวันที่ 16/12/62
และถามย้ำว่าผมจะยกเลิกแบบปิดเบอร์ไม่ใช้อีกเลยใช่มั้ย ผมก็ตอบว่าใช่ และบอกว่า ให้ถอดซิมออกในวันที่ 16/12/62 และเบอร์จะถูกปิดในวันที่ 4/1/63
ซึ่งก่อนที่จะเดินเข้าดีแทค ผมออกมาจากอีกค่ายนึงที่อยู่ติดกัน ก็ไปปิดเบอร์ เขาก็ปิดและตัดสัญญาณทันทีตั้งแต่ผมยังไม่ลุกออกไปจากเคาท์เตอร์พนักงาน
จึงมีคำถามต้องการให้ดีแทคอธิบายชี้แจงให้ชัดเจนด้วยว่า
1. คำว่ายกเลิกเบอร์หรือปิดเบอร์ มีความหมายได้อย่างไรบ้าง ทำไมพนักงานต้องถามแบบนั้น
2. เหตุใดจึงคิดค่าบริการผมเต็มเดือน ซึ่งถ้านับมาต้องเริ่มนับจาก 20/11/62 ถึงวันที่ทำรายการ ไม่น่าจะเก็บไปอีกล่วงหน้า
3. สืบเนื่องจากข้อ 2. เหตุใดจึงไม่ปิดเบอร์ทันที ทำไมต้องให้ถอดซิมออกในวันที่ 16/12/62 และทำไมต้องปิดเบอร์ในวันที่ 4/1/62
รบกวนตอบมาให้ชัดเจนในกระทู้นี้เลยครับ