ผมต้อง โดน All Member หลอกหลอนไปอีกกี่สิบปี ครับ 7-11 น้องเปามาตอบทีจร้าาาาา....

ทุกวันนี้ผมต้องเสียเวลาเพิ่มขึ้น หลายนาที หน้าเคาท์เตอร์ชำระเงิน และบางครั้งคนคนต่อคิวเยอะๆ 
เวลายิ่งยาวนานเพิ่มทวีคูณณณณณณ จนหงุดหงิด

เวลาพนักงานถามว่า มี All Member ไหมคะ คือตัวผมอะไม่มี และไม่ต้องการจะมี
แต่คนข้างหน้า บางคน หรือ หลายคน มีและต้องการใช้สิทธิ์
- กดเบอร์ ที่เครื่องข้างหน้า กดผิด กดถูก กดแล้ว Error กดใหม่ ๆๆๆ
- สแกนจากมือถือ สแกนแล้ว สแกนอีก ไม่ติด Error สแกนใหม่ๆ

คนต่อคิวก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆๆๆ จนวนจะเป็นหางงูอยู่แล้ว ข้างหน้ายังชำระเงินไม่ได้ซักที

คือ คุณเข้าใจไหม มันเป็นแบบนี้แทบจะทุกวัน ยิ่งเวลาเร่งด่วน เช้า / เย็น
คือ มันเป็นเรื่องที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยยยย ทุกอย่างคือ กินเวลาและเชื่องช้ามาก
พนักงาน เอง ก็หน้าถอดสี เบื่อหน่าย ทุกๆสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ทำอะไรไม่ได้
นโยบาย ของ 7-11 บังคับพนักงานให้ต้องทำอะไรแบบนี้

ผมอยากรู้ว่าสิ่งเหล่านี้ มันจะต้องดำรงอยู่ไปอีกกี่ สิบปี
คือ มันต้องเสียเวลามากและเพิ่มขึ้น อีกเท่าทวีคูณ ในอนาคต
ยิ่งถ้าอนาคต 7-11 บังคับให้ทุกคนต้องทำ บัตร All Member 
มันจะไม่วินาสสันตะโล ยิ่งกว่านี้ อีกหรอออออ

ยังไงก็ฝากไว้ พิจรณา ด้วยครับ
ปล. ไม่ต้องมาไล่ผม นะว่า ไม่สะดวกก็ไม่ต้องมาใช้บริการ ซิ ใครบังคับคุณ....
คือปัญหามันเกิดขึ้นไง

พนักงานเองก็ไม่ได้ แฮปปี้ หรอกนะเออ....
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่