ทุกวันนี้ผมต้องเสียเวลาเพิ่มขึ้น หลายนาที หน้าเคาท์เตอร์ชำระเงิน และบางครั้งคนคนต่อคิวเยอะๆ
เวลายิ่งยาวนานเพิ่มทวีคูณณณณณณ จนหงุดหงิด
เวลาพนักงานถามว่า มี All Member ไหมคะ คือตัวผมอะไม่มี และไม่ต้องการจะมี
แต่คนข้างหน้า บางคน หรือ หลายคน มีและต้องการใช้สิทธิ์
- กดเบอร์ ที่เครื่องข้างหน้า กดผิด กดถูก กดแล้ว Error กดใหม่ ๆๆๆ
- สแกนจากมือถือ สแกนแล้ว สแกนอีก ไม่ติด Error สแกนใหม่ๆ
คนต่อคิวก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆๆๆ จนวนจะเป็นหางงูอยู่แล้ว ข้างหน้ายังชำระเงินไม่ได้ซักที
คือ คุณเข้าใจไหม มันเป็นแบบนี้แทบจะทุกวัน ยิ่งเวลาเร่งด่วน เช้า / เย็น
คือ มันเป็นเรื่องที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยยยย ทุกอย่างคือ กินเวลาและเชื่องช้ามาก
พนักงาน เอง ก็หน้าถอดสี เบื่อหน่าย ทุกๆสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ทำอะไรไม่ได้
นโยบาย ของ 7-11 บังคับพนักงานให้ต้องทำอะไรแบบนี้
ผมอยากรู้ว่าสิ่งเหล่านี้ มันจะต้องดำรงอยู่ไปอีกกี่ สิบปี
คือ มันต้องเสียเวลามากและเพิ่มขึ้น อีกเท่าทวีคูณ ในอนาคต
ยิ่งถ้าอนาคต 7-11 บังคับให้ทุกคนต้องทำ บัตร All Member
มันจะไม่วินาสสันตะโล ยิ่งกว่านี้ อีกหรอออออ
ยังไงก็ฝากไว้ พิจรณา ด้วยครับ
ปล. ไม่ต้องมาไล่ผม นะว่า ไม่สะดวกก็ไม่ต้องมาใช้บริการ ซิ ใครบังคับคุณ....
คือปัญหามันเกิดขึ้นไง
พนักงานเองก็ไม่ได้ แฮปปี้ หรอกนะเออ....
ผมต้อง โดน All Member หลอกหลอนไปอีกกี่สิบปี ครับ 7-11 น้องเปามาตอบทีจร้าาาาา....
เวลายิ่งยาวนานเพิ่มทวีคูณณณณณณ จนหงุดหงิด
เวลาพนักงานถามว่า มี All Member ไหมคะ คือตัวผมอะไม่มี และไม่ต้องการจะมี
แต่คนข้างหน้า บางคน หรือ หลายคน มีและต้องการใช้สิทธิ์
- กดเบอร์ ที่เครื่องข้างหน้า กดผิด กดถูก กดแล้ว Error กดใหม่ ๆๆๆ
- สแกนจากมือถือ สแกนแล้ว สแกนอีก ไม่ติด Error สแกนใหม่ๆ
คนต่อคิวก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆๆๆ จนวนจะเป็นหางงูอยู่แล้ว ข้างหน้ายังชำระเงินไม่ได้ซักที
คือ คุณเข้าใจไหม มันเป็นแบบนี้แทบจะทุกวัน ยิ่งเวลาเร่งด่วน เช้า / เย็น
คือ มันเป็นเรื่องที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยยยย ทุกอย่างคือ กินเวลาและเชื่องช้ามาก
พนักงาน เอง ก็หน้าถอดสี เบื่อหน่าย ทุกๆสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ทำอะไรไม่ได้
นโยบาย ของ 7-11 บังคับพนักงานให้ต้องทำอะไรแบบนี้
ผมอยากรู้ว่าสิ่งเหล่านี้ มันจะต้องดำรงอยู่ไปอีกกี่ สิบปี
คือ มันต้องเสียเวลามากและเพิ่มขึ้น อีกเท่าทวีคูณ ในอนาคต
ยิ่งถ้าอนาคต 7-11 บังคับให้ทุกคนต้องทำ บัตร All Member
มันจะไม่วินาสสันตะโล ยิ่งกว่านี้ อีกหรอออออ
ยังไงก็ฝากไว้ พิจรณา ด้วยครับ
ปล. ไม่ต้องมาไล่ผม นะว่า ไม่สะดวกก็ไม่ต้องมาใช้บริการ ซิ ใครบังคับคุณ....
คือปัญหามันเกิดขึ้นไง
พนักงานเองก็ไม่ได้ แฮปปี้ หรอกนะเออ....