ประมาณเดือน 5 ปี 61 ได้สมัคร Family Share Plan (โดยใช้เบอร์เก่า 2 เบอร์และ เปิดเบอร์ใหม่ 1 เบอร์) พร้อมซื้อ IPAD โดยตอนนั้นไม่ทราบว่า ต้องสูญเสียสิทธิการเป็นลูกค้าที่มีอยู่เดิมทั้งหมด (ตัดประวัติการใช้งานเดิมเบอร์เก่าทิ้งหมด) ซึ่งเจ้าหน้าที่ shop เองก็ไม่ได้อธิบายให้ทราบ จนเวลาผ่านมาเป็นปีค่อยมาทราบเพราะพยายามหาบัตร Red Card ที่เคยมีใน app สำหรับซื้อกาแฟไม่เจอเลยโทรไปถาม Call Center และได้รับแจ้งว่ายังไม่มีสิทธิใช้ Red Card เพราะยังเป็นลูกค้าไม่ถึง 5 ปี ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นลูกค้ามานานกว่านั้นมาก และได้รับแจ้งจาก Call Center ว่าการเข้าเป็น Family Share Plan ต้องยกเลิกเบอร์ทั้งหมดก่อนถึงจะทำรายการได้ (เรื่องนี้จริงๆ เป็นปัญหาของลูกค้าหรือ ถ้าใช่ก็ควรให้ข้อมูลสำหรับลูกค้าตัดสินใจว่าจะเดินหน้าต่อหรือไม่ ตอนสมัคร)
จึงได้มีคำถามผ่าน Call Center (ทั้งโทร และ Chat) ที่ยังไม่ได้รับคำตอบ จึงรบกวนสอบถาม Truemove อีกครั้ง ดังนี้
1. หากยกเลิกเบอร์ทั้งหมด จาก Share Plan กลับมาเป็นเบอร์ปกติ จะนับประวัติต่อกับของเก่าตั้งแต่ต้นได้หรือไม่ (ตั้งแต่ต้น)
2. การเสนอสิทธิประโยชน์ใหม่ให้กับลูกค้า ปกติจะการแจ้งข้อเสียให้ทราบด้วย เพื่อให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจได้ถูกต้องตามความเป็นจริง หรือไม่
3. ตามระบบการทำงานของทรู กรณีที่ได้มีแจ้งร้องเรียนไปแล้ว เมื่อวันที่ 29 ทรู จะตอบกลับภายในกี่วัน
ขอบคุณค่ะ
หากยกเลิก Family Share Plan ของ Truemove แล้วสามารถกลับมาเป็นสมาชิกปกติโดยนับประวัติต่อเนื่องจากของเดิมได้ไหม?
จึงได้มีคำถามผ่าน Call Center (ทั้งโทร และ Chat) ที่ยังไม่ได้รับคำตอบ จึงรบกวนสอบถาม Truemove อีกครั้ง ดังนี้
1. หากยกเลิกเบอร์ทั้งหมด จาก Share Plan กลับมาเป็นเบอร์ปกติ จะนับประวัติต่อกับของเก่าตั้งแต่ต้นได้หรือไม่ (ตั้งแต่ต้น)
2. การเสนอสิทธิประโยชน์ใหม่ให้กับลูกค้า ปกติจะการแจ้งข้อเสียให้ทราบด้วย เพื่อให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจได้ถูกต้องตามความเป็นจริง หรือไม่
3. ตามระบบการทำงานของทรู กรณีที่ได้มีแจ้งร้องเรียนไปแล้ว เมื่อวันที่ 29 ทรู จะตอบกลับภายในกี่วัน
ขอบคุณค่ะ