โอนเงินแต่บัญชีปลายทางไม่ได้รับ Kbank

วันนี้เวลา0.00น.ได้โอนเงินผ่านแอปKplusไปยังSCB ระบบตัดเงินและมีสลิปออนไลน์ให้เรียบร้อยแต่อีกฝั่งยังไม่ได้รับเงิน จึงให้อีกฝั่งโทรไปเช็คกับSCBซึ่งSCBก็ได้บอกว่าไม่มียอดโอนเข้าไปในSCBค่ะ กรณีควรติดต่อแล้วใครจะรับผิดชอบจัดการให้คะหรือลูกค้าต้องประสานงานเอง เพราะโทรไปคำตอบที่ได้คือให้รอแล้วต้องรอนานแค่ไหน

เท่าที่หาข้อมูลในกรณีเดียวกันมีเยอะมาก เลยสงสัยค่ะว่าทำไมธนาคารไม่ปรับปรุงหรือถ้าช่วงเวลานั้นไม่สะดวกก็ควรปิดระบบแก้ไขให้เสร็จค่อยเปิดจะได้ไม่ต้องมีปัญหาแบบนี้มั้ยคะอย่างน้อยก็ไม่ต้องกังวลว่าเงินจะหายไปไหน
ตอนนี้ก็รอจนท้อค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่