หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่างสามารถทำแบบนี้กับของลูกค้าได้หรอ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เครื่องใช้ไฟฟ้า
อิเล็กทรอนิกส์
เราเอาเครื่องหนีบผมไปซ่อมที่ร้านรับซ่อมแห่งหนึ่ง
สภาพก่อนซ่อม
หลังซ่อม ...
ทางร้านบอกว่าซ่อมไม่ได้ ก็คืนเงินให้เรา แต่ก่อนเอาไปร้านมันไม่ได้พังขนาดนี้ เราอยากรู้ว่าร้านมีสิทธิ์ทำแบบนี้กับของลูกค้าได้หรอคะ อันนี้ถามเพราะไม่ทราบจริงๆค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เครื่องหนีบผม LESASHA สายไฟระเบิด
อันแรกก็ของ LESASHA รุ่น wet to dry Slim อาการตอนใช้ติดๆ ดับๆ เพราะตรงขั้วสายไฟต้อง ขยับตรงขั้วติดบ้างไม่ติดบ้างเลยไม่ใช้ต่อกลัวจะเบิด เลยซื้อใหม่เป็น เครื่องหนีบผม LESASHA Straight & C
adzoom19
อยากสอบถามวิธีแกะที่หนีบผมครับ?
คือที่หนีบผมสายไฟมันบิดกลัวมันจะช็อต เลยคิดว่าจะแกะออกแล้วตัดต่อสายใหม่ เลยอยากจะสอบถามครับว่าใครเคยแกะบ้าง มีวิธีแกะตรงไหน เครื่องหนีบผม LESASHA นะครับ ขอบคุณครับ :) :D8 -)
โชยุ~โชยุ
อกอีแป้นระเบิดค่ะ ไดร์เป่าผมเลอซาช่า ช็อตใส่โดนตัวเป็นแผลเลยค่ะ
สวัสดีค่ะ ไม่คิดว่าจะกลายเป็นกระทู้แนะนำ ^^ ก่อนอื่นต้องขอบคุณเพื่อนๆทุกคนมากเลยนะคะที่ช่วยเชียร์ให้ติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าของเลอซาช่า ทั้งที่ตอนแรกเราคิดว่ามันเกินระยะประกันไปแล้ว แค่อยากจะมาเล่าให้ฟังเ
แก้วดารา
ที่หนีบผม LesaSha
รุ่นถูกกับรุ่นแพงต่างกันมากมั้ยคะ มีทั้ง 1000 2000 แล้วก็ 690 สีดำธรรมดาๆ ถ้าซื้อแบบ 690 จะโอเคมั้ยคะ ขอบคุณค่ะ
องค์ประกอบศิลป์
ส่งซ่อมเครื่องหนีบผม Lesasha เป็นเดือนยังไม่ได้รับของ มีใครเคยเจอประสบการณ์แย่ๆแบบนี้บ้างคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราซื้อเครื่องหนีบผมมาราคาค่อนข้างแพง แต่ว่าใช้งานมาประมาณ 4-5 เดือน ไฟไม่เข้า พอไปส่งซ่อม พนักงานที่ดูแลบู๊ท Lesasha ก็พูดเลยว่า “ อ๋อล็อทนี้เป็นล็อทที่มีปัญหาค่ะ” พี่พึ่ง
สมาชิกหมายเลข 4116684
ซื้อตู้เย็น SUMSUNG ไม่ถึง 7 เดือน ซ่อมไปแล้ว 3 - 4 ครั้ง
ใครมีประสบการณ์แบบเราบ้าง ซื้อตู้เย็น 2 ประตู SAMSUNG RT42CB66448AST 14.7 คิว รุ่นกระจก สีขาว-น้ำเงิน อินเวอร์เตอร์ ไปเมื่อวันที่ วันที่สั่งซื้อ : 26/06/2024 ผ่านทาง Homepro ซ่อมครั้งที่ 1 วันที่ 11 ต
สมาชิกหมายเลข 8587376
samsung flip4 ใช้8เดือนพัง ส่งซ่อมเเล้วใช้ต่อได้อีก6เดือน พัง
ตามหัวข้อ เราซื้อflip4 กันยา66(ประกัน1ปี ก.ย.66 - ก.ย.67) ใช้งานเเค่8เดือน ถึงมิ.ย.67 สายเเพร์ขาดจอดับ ส่งซ่อมศูนย์สิทธิ์ตามประกันเครื่อง ใช้งานต่อ5มิ.ย.67 - 3 ม.ค.68 พังอาการเดิม โทรศัพท์เกือบ4หมื่
สมาชิกหมายเลข 4412608
ทำไมค่าย TURE ตอนนี้แย่มากเลยค่ะ
จ่ายบิลอินเตอร์เน็ตรายเดือนไปแล้ว ทุกอย่างใช้งานได้ปกติ ยกเว้นกล่อง True ID ดูไม่ได้ หงุดหงิดและหัวเสียกับการบริการของค่ายนี้มาก ติดต่อ 1242 ก็ให้คุยแต่กับมะลิ อยากจะบอกว่ามะลิช่วยอะไรไม่ได้สักอย่าง ร
สมาชิกหมายเลข 4721503
ติดต่อเจ้าหน้าที่ true กันยังไงครับ
ผมติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลยโทร 1242 ก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ ผมต้องโทรเบอร์อะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 3467770
ทำประกันกระเป๋าเดินทาง แต่เคลมไม่ได้ สายการบินของไทย ค่ายสีม่วง
เราเดินทางไปปักกิ่ง 20-26/12/2024 จาก กรุงเทพ-ปักกิ่ง ค่ายสีม่วง ค่าตั๋ว+ประกันกระเป๋า รวม 16,000 บาท ไปถึงสนามบินวันแรก ตามภาพ คือ กระเป๋า Herchels เราใบละ 15500 บาท ใช้ครั้งแรก คือ โยนจนพัง แตกล้อ
HengHeng_168
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เครื่องใช้ไฟฟ้า
อิเล็กทรอนิกส์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่างสามารถทำแบบนี้กับของลูกค้าได้หรอ
สภาพก่อนซ่อม
หลังซ่อม ...
ทางร้านบอกว่าซ่อมไม่ได้ ก็คืนเงินให้เรา แต่ก่อนเอาไปร้านมันไม่ได้พังขนาดนี้ เราอยากรู้ว่าร้านมีสิทธิ์ทำแบบนี้กับของลูกค้าได้หรอคะ อันนี้ถามเพราะไม่ทราบจริงๆค่ะ