ตามหัวข้อเลยค่ะ เราซื้อเครื่องหนีบผมมาราคาค่อนข้างแพง แต่ว่าใช้งานมาประมาณ 4-5 เดือน ไฟไม่เข้า พอไปส่งซ่อม พนักงานที่ดูแลบู๊ท Lesasha ก็พูดเลยว่า “ อ๋อล็อทนี้เป็นล็อทที่มีปัญหาค่ะ” พี่พึ่งเก็บไป หลังจากนั้นเราก็ส่งซ่อม พี่เค้าบอกว่ารอประมาณกลางเดือนจะได้ของ พอกลางเดือนเราเลยแวะไป ได้แต่คำตอบว่า ของมันต้องสั่งมาซ่อมจะนานหน่อยโน่นนี่นั่นไปเรื่อยอ่ะค่ะ ณ ตอนนี้ก็เป็นเดือนแล้วยังไม่ได้ของ รู้สึกแย่มาก ซื้อของมาไม่ใช่ร้อยสองร้อยนะคะ แต่บริการหลังการขายแย่มาก ไม่มีการรายงานเลยว่าตอนนี้การซ่อมไปถึงไหนแล้ว ต้องเดินไปตามเองตลอด เราถามพี่ที่ทำงานคนนึงเค้าเคยส่งซ่อมเหมือนกัน เค้าบอกว่าของเค้าจะ 2 เดือนแล้วยังไม่ได้ของเลย เพื่อนๆคิดว่าควรทำยังไงดีคะ ตอนนี้ติดลบกับแบรนด์มากๆๆๆๆๆๆ ลาขาดกับยี่ห้อนี้
(ถ้าแท็กผิดห้องขออภัยด้วยนะคะ)
ส่งซ่อมเครื่องหนีบผม Lesasha เป็นเดือนยังไม่ได้รับของ มีใครเคยเจอประสบการณ์แย่ๆแบบนี้บ้างคะ
(ถ้าแท็กผิดห้องขออภัยด้วยนะคะ)