แชร์ประสบการณ์แย่ๆที่เจอกับ the Connect ของพฤกษาในการตรวจบ้าน ตรวจครั้งแรก16พ.ย. นัดตรวจครั้งที่2 วันที่30พ.ย. โทรเช็คแล้วว่าเสร็จแน่นอน 1วันก่อนวันเข้าตรวจรอบ2 มีโทรconfirm ก็บอกว่าช่าง confirm ว่าเสร็จแน่นอน แต่ฝ่ายafter sales ไม่ได้เข้าไปดูให้จริงว่าเรียบร้อยจริงไหม สุดท้ายถึงวันนัดเข้าไปดูพร้อมวิศวกรที่จ้างมาตรวจ กลับพบว่าแทบจะไม่ได้แก้ไขงานอะไรให้เลย วิศกรพูดว่าเหมือนเค้าไม่ได้เก็บงานให้เลยหลายจุดเหมือนเดิม คิดว่ามาตรวจใหม่ดีกว่า ให้โทรแจ้งบริษัทรับตรวจบ้าน ว่าบ้านยังไม่เรียบร้อยขอเลื่อนตรวจ โดยบริษัทมีค่าใช้จ่าย ค่ารถ500บาทเพิ่มขึ้นมา แต่ถ้าตรวจแล้วมาใหม่รอบ3จะเสียเพิ่ม 3,000 บาท แต่พอแจ้งโครงการว่ามีค่าใช้จ่ายตรงนี้เพราะงานไม่เรียบร้อยต้องนัดตรวจใหม่ ใครจะรับผิดชอบ โครงการแจ้งว่าไม่มีนโยบายตรงนี้ อ้าวสรุปลูกค้าต้องรับผิดชอบเองหรอ ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดลูกค้า สรุปเสียทั้งเวลา เสียทั้งเงิน เสียความรู้สึกจริงๆเลย โครงการพฤกษา
มีใครตรวจบ้านรอบ2ไม่ผ่านบ้าง โครงการ the connect ของพฤกษา