มีเรื่องเล่าผมได้ทำการซื้อของกับทาง ASOS 3รายการที่ผมขอเงินใช้บัตรเดบิตไทยพาณิชย์
รายการที่ 1กับราย2 ทาง ASOS ได้ทำการคืนเงินตั้งแต่วันที่ 12/11/2562 และรายการที่3 ได้คืนให้วันที่ 17/11/2562
คือผมก็งง เพราะมีแต่รายการที่ 3 ที่ทาง ASOS คืนใหม่วันที่ 17/11/2562 โผล่มารายการเดียวที่กำลังรอปรับให้
ผมเลยไปไม่คิดอะไรจนมาวันที่ 26/11/2562 ผมเลยได้โทรถาม Call Center ให้เค้าช่วยตามให้และแจ้งรายรายละเอียดไป
ทาง SCB ให้ผมไปถามทาง ASOS ว่าได้ทำเรื่องคืนเงินให้แล้วใช่ไหม !! ทาง ASOS ยืนยันและบอกว่าทาง ASOS ได้ทำการ
คืนเงินและขบทุกขั้นตอนแล้ว ที่เหลืออยู่ที่ทางธนาคารของคุณจะทำการปรับยอดให้คุณเมื่อไหร่ ผมก็เลยโทรกลับไปแจ้งธนาคาร
ว่าทาง ASOS ได้ทำการเดินเรื่องให้ครบขั้นตอนแล้วและทาง ASOS บอกว่ารอทางธนาคารปรับยอด คุยกับ Call Center เมื่อวาน 27/11/2562
เค้าให้ส่งเมล์ที่ได้รับการยืนยันว่าเค้าได้คืนเงินให้แล้วผมก็ส่งไป 2 ฉบับที่ ทางธนาคารก็ได้ตอบกลับมา 1 ฉบับ
และอีก 1 ฉบับก็ไม่ได้อ่านผมงงตรงนี้อีกครั้งว่าทำไมทางธนาคารถึงอ่านแค่ฉบับเดียวผมส่งไปให้ 2 ฉบับ
และทางธนาคารได้อ่านเมล์ฉบับนั้นช่วงเย็น 17.00 น. ก็ได้ทำการปรับยอดเงินให้แต่ผมไม่เข้าใจอีกฉบับทำไมถึงไม่อ่าน
และยอดตั้งแต่วันที่ 17/11/2562 ที่ทางรับเรื่องแล้วและรอปรับยอดถึงเวลาก็ยังไม่ได้รับยอดผมไม่เข้าใจการทำงานของไทยพาณิชย์เสียเลย
ว่าทำงานกันยังไง เพราะเรื่องวันที่ 17/11/2562 ทางธนาคารรับเรื่องแล้วขี้นรอการปรับยอดแต่ไม่ปรับเสียทีแต่2ยอดยังไม่ได้รับเรื่อง
ที่ทาง ASOS แจ้งมาว่าทำการคืนเงินให้แล้วตั้งแต่วันที่ 12/11/2562 ผมส่งเมล์ไปอ่าน1ฉบับและปรับยอดให้เลยและยังไม่ได้อ่าน1ฉบับ
ทำงานไม่เป็นระบบเอาเสียเลย แค่จตะมาเตือนว่าคิดซักนิดครับถ้าจะใช้บัตรของไทยพาณิชย์ซื้อของออนไลน์ ถ้าวันไหนจะต้อง refund ขึ้นมา
กลัวจะต้องเจอกับการทำงาน งงๆ แบบนี้นะครับ ฝาก SCB ไว้ด้วยครับทำระบบให้ดีกว่านี้หน่อยครับ ผมจะบอกว่าผม refund กับธนาคารหนึ่ง
ไม่เกิน 7 วันได้ยอดเงินนั้นคืนแล้วครับ แต่SCB ผมบอกเลยพังมาก ผมสั่งของบ่อยมากๆ คงไม่เอาบัตรทาง SCB ซื้อแล้วไม่ไหวครับ ฝากไว้ด้วยครับ
[CR] SCB ระบบคืนเงินเสียหรือการทำงานระบบแย่ ?
รายการที่ 1กับราย2 ทาง ASOS ได้ทำการคืนเงินตั้งแต่วันที่ 12/11/2562 และรายการที่3 ได้คืนให้วันที่ 17/11/2562
คือผมก็งง เพราะมีแต่รายการที่ 3 ที่ทาง ASOS คืนใหม่วันที่ 17/11/2562 โผล่มารายการเดียวที่กำลังรอปรับให้
ผมเลยไปไม่คิดอะไรจนมาวันที่ 26/11/2562 ผมเลยได้โทรถาม Call Center ให้เค้าช่วยตามให้และแจ้งรายรายละเอียดไป
ทาง SCB ให้ผมไปถามทาง ASOS ว่าได้ทำเรื่องคืนเงินให้แล้วใช่ไหม !! ทาง ASOS ยืนยันและบอกว่าทาง ASOS ได้ทำการ
คืนเงินและขบทุกขั้นตอนแล้ว ที่เหลืออยู่ที่ทางธนาคารของคุณจะทำการปรับยอดให้คุณเมื่อไหร่ ผมก็เลยโทรกลับไปแจ้งธนาคาร
ว่าทาง ASOS ได้ทำการเดินเรื่องให้ครบขั้นตอนแล้วและทาง ASOS บอกว่ารอทางธนาคารปรับยอด คุยกับ Call Center เมื่อวาน 27/11/2562
เค้าให้ส่งเมล์ที่ได้รับการยืนยันว่าเค้าได้คืนเงินให้แล้วผมก็ส่งไป 2 ฉบับที่ ทางธนาคารก็ได้ตอบกลับมา 1 ฉบับ
และอีก 1 ฉบับก็ไม่ได้อ่านผมงงตรงนี้อีกครั้งว่าทำไมทางธนาคารถึงอ่านแค่ฉบับเดียวผมส่งไปให้ 2 ฉบับ
และทางธนาคารได้อ่านเมล์ฉบับนั้นช่วงเย็น 17.00 น. ก็ได้ทำการปรับยอดเงินให้แต่ผมไม่เข้าใจอีกฉบับทำไมถึงไม่อ่าน
และยอดตั้งแต่วันที่ 17/11/2562 ที่ทางรับเรื่องแล้วและรอปรับยอดถึงเวลาก็ยังไม่ได้รับยอดผมไม่เข้าใจการทำงานของไทยพาณิชย์เสียเลย
ว่าทำงานกันยังไง เพราะเรื่องวันที่ 17/11/2562 ทางธนาคารรับเรื่องแล้วขี้นรอการปรับยอดแต่ไม่ปรับเสียทีแต่2ยอดยังไม่ได้รับเรื่อง
ที่ทาง ASOS แจ้งมาว่าทำการคืนเงินให้แล้วตั้งแต่วันที่ 12/11/2562 ผมส่งเมล์ไปอ่าน1ฉบับและปรับยอดให้เลยและยังไม่ได้อ่าน1ฉบับ
ทำงานไม่เป็นระบบเอาเสียเลย แค่จตะมาเตือนว่าคิดซักนิดครับถ้าจะใช้บัตรของไทยพาณิชย์ซื้อของออนไลน์ ถ้าวันไหนจะต้อง refund ขึ้นมา
กลัวจะต้องเจอกับการทำงาน งงๆ แบบนี้นะครับ ฝาก SCB ไว้ด้วยครับทำระบบให้ดีกว่านี้หน่อยครับ ผมจะบอกว่าผม refund กับธนาคารหนึ่ง
ไม่เกิน 7 วันได้ยอดเงินนั้นคืนแล้วครับ แต่SCB ผมบอกเลยพังมาก ผมสั่งของบ่อยมากๆ คงไม่เอาบัตรทาง SCB ซื้อแล้วไม่ไหวครับ ฝากไว้ด้วยครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้