ขอสอบถามท่านที่เคยใช้หรือมีประสบการณ์การใช้งานโช็ค ระหว่าง
Overland Raccoon Jump Plus (4 ต้น 19,900 บาท)
Bilstein (B8-5100 คู่หน้าแบบทอร์ชันบาร์ (ราคาประมาณ 8500 ) กับ B8-5125 คู่หลัง หากจะซื้อได้ราคาพิเศษ 7500)
Fox 2.0, 2.5 ราคาตั้งแต่ สามหมื่นถึงแปดหมื่น แพงไปไหม
Old Man EMU ประมาณ 2 หมื่นห้าถึงสามหมื่น
OZY ประมาณ 2 หมื่นห้าถึงสามหมื่น
เคยใช้ Procomp MX-6 คู่หลัง ถือว่าใช้งานได้ดี แต่ ผ่านมา 2 ปีกว่าๆ แปดหมื่นกว่าโล พังเรียบร้อย (คู่แรกใช้ได้ 2 แสนกว่ากิโล)
Ironman Foam Cell Pro เคยใช้ได้ 3 หมื่นกิโล นัำมันไหลรั่วแล้ว
Moroe Reflex รั่วง่ายมาก ใช้ได้ไม่เกิน 4 หมื่นกิโลก็ต้องถอด
Monroe Gas Magmun แข็ง ใช้ได้ไม่นานต้องถอดทิ้งเพราะรั่วอีกเช่นเดิม(ไปใส่ MX-6 แทน)
ขอทราบประสบการณ์การใช้งานของท่านที่เคยใช้หน่อยครับ
ผมใช้รถกระบะ 4 ประตู Chevrolet Colorado Z71 3.0 LT C-Cab 4x4 เกียร์ออโต้
จริงก็หาข้อมูลไว้หลากหลายยี่ห้อ หากมีเบี้ยมากๆ ก็อยากได้ดีๆ แพงๆ แหละครับ แต่ด้วยสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ อะไรประหยัดได้ก็อยากประหยัดครับ
โช็คอัพรถกระบะ 4 ประตู ขับ 4 ยกสูง
Overland Raccoon Jump Plus (4 ต้น 19,900 บาท)
Bilstein (B8-5100 คู่หน้าแบบทอร์ชันบาร์ (ราคาประมาณ 8500 ) กับ B8-5125 คู่หลัง หากจะซื้อได้ราคาพิเศษ 7500)
Fox 2.0, 2.5 ราคาตั้งแต่ สามหมื่นถึงแปดหมื่น แพงไปไหม
Old Man EMU ประมาณ 2 หมื่นห้าถึงสามหมื่น
OZY ประมาณ 2 หมื่นห้าถึงสามหมื่น
เคยใช้ Procomp MX-6 คู่หลัง ถือว่าใช้งานได้ดี แต่ ผ่านมา 2 ปีกว่าๆ แปดหมื่นกว่าโล พังเรียบร้อย (คู่แรกใช้ได้ 2 แสนกว่ากิโล)
Ironman Foam Cell Pro เคยใช้ได้ 3 หมื่นกิโล นัำมันไหลรั่วแล้ว
Moroe Reflex รั่วง่ายมาก ใช้ได้ไม่เกิน 4 หมื่นกิโลก็ต้องถอด
Monroe Gas Magmun แข็ง ใช้ได้ไม่นานต้องถอดทิ้งเพราะรั่วอีกเช่นเดิม(ไปใส่ MX-6 แทน)
ขอทราบประสบการณ์การใช้งานของท่านที่เคยใช้หน่อยครับ
ผมใช้รถกระบะ 4 ประตู Chevrolet Colorado Z71 3.0 LT C-Cab 4x4 เกียร์ออโต้
จริงก็หาข้อมูลไว้หลากหลายยี่ห้อ หากมีเบี้ยมากๆ ก็อยากได้ดีๆ แพงๆ แหละครับ แต่ด้วยสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ อะไรประหยัดได้ก็อยากประหยัดครับ