รายได้เพิ่ม!มานอูทำสัญญาเป็นสปอนเซอร์กับเลโก้ ต่อเติมฝันลุ้นแชมป์
ออฟ เดอะ พิตช์ สื่อด้านฟุตบอล ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำสัญญาเป็นสปอนเซอร์กับ เลโก้ โดยจะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในช่วงปีใหม่นี้
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เซ็นสัญญาด้านสปอนเซอร์กับ เลโก้ บริษัทผลิตของเล่นชื่อดังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ ออฟ เดอะ พิตช์ สื่อด้านฟุตบอลรายหนึ่ง
ถึงแม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ได้เปิดเผยถึงเรื่องการทำธุรกิจครั้งนี้ผ่านแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของสโมสร แต่มันก็มีการอ้างอิงถึงการเซ็นสัญญากับ เลโก้ ผ่านทางการเปิดเผยผลประกอบการในไตรมาสแรกประจำฤดูกาล 2019-20 ของพวกเขา ก่อนที่หลังจากนั้น ออฟ เดอะ พิตช์ จะเปิดเผยว่า "ปีศาจแดง" ได้ยืนยันกับพวกเขาแล้วว่ามันมีการทำสัญญากันจริงๆ
"การจับมือกับ เลโก้ ถูกประกาศผ่านทางรายงานผลประกอบการในไตรมาสแรกที่เพิ่งเปิดเผยเมื่อไม่นานมานี้ โดยทางสโมสรระบุว่าการทำสัญญาในครั้งนี้เป็นการทำข้อตกลงในด้านที่จะให้สิทธิ์อีกฝ่ายได้ทำสินค้าเกี่ยวกับสโมสรได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย อย่างไรก็ตาม รายละเอียดใหม่ๆ และสินค้าจะถูกเปิดเผยในช่วงปีใหม่นี้" รายงานของ ออฟ เดอะ พิตช์ ระบุ
การทำสัญญากับ เลโก้ ในครั้งนี้มีส่วนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีรายได้ด้านสปอนเซอร์เพิ่มขึ้น โดยก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเองว่าพวกเขาทำเงินด้านสปอนเซอร์ได้มากกว่าช่วงไตรมาสแรกของซีซั่นก่อน 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 152 ล้านบาท) หรือคิดเป็น 5.9 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งก็ถือว่าช่วยชดเชยการที่พวกเขามีหนี้เพิ่มขึ้นจาก 3 เดือนแรกของปีก่อนได้นิดหน่อย หลังจากหนี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงไตรมาสแรกของซีซั่นนี้สูงถึง 384.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 14,611 ล้านบาท) มากกว่าเดิม 137.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,217.4 ล้านบาท)
ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงที่ต้องหาสปอนเซอร์ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หลังจากสัญญากับ เชฟโรเล็ต บริษัทด้านรถยนต์ยักษ์ใหญ่ที่เป็นสปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อของพวกเขาจะหมดลงในช่วงซัมมอร์ ปี 2021 และว่ากันว่า เชฟโรเล็ต ก็จะไม่ต่อสัญญากับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย
https://www.siamsport.co.th/football/premierleague/view/161726
.
.
.
.
.
ตัวอย่างของเล่นของ Lego น่ารักทั้งนั้น
.......Breaking News!! มานอูทำสัญญาเป็นสปอนเซอร์กับเลโก้ รายได้เข้าต่อเติมฝันลุ้นแชมป์.....
ออฟ เดอะ พิตช์ สื่อด้านฟุตบอล ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำสัญญาเป็นสปอนเซอร์กับ เลโก้ โดยจะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในช่วงปีใหม่นี้
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เซ็นสัญญาด้านสปอนเซอร์กับ เลโก้ บริษัทผลิตของเล่นชื่อดังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ ออฟ เดอะ พิตช์ สื่อด้านฟุตบอลรายหนึ่ง
ถึงแม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ได้เปิดเผยถึงเรื่องการทำธุรกิจครั้งนี้ผ่านแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของสโมสร แต่มันก็มีการอ้างอิงถึงการเซ็นสัญญากับ เลโก้ ผ่านทางการเปิดเผยผลประกอบการในไตรมาสแรกประจำฤดูกาล 2019-20 ของพวกเขา ก่อนที่หลังจากนั้น ออฟ เดอะ พิตช์ จะเปิดเผยว่า "ปีศาจแดง" ได้ยืนยันกับพวกเขาแล้วว่ามันมีการทำสัญญากันจริงๆ
"การจับมือกับ เลโก้ ถูกประกาศผ่านทางรายงานผลประกอบการในไตรมาสแรกที่เพิ่งเปิดเผยเมื่อไม่นานมานี้ โดยทางสโมสรระบุว่าการทำสัญญาในครั้งนี้เป็นการทำข้อตกลงในด้านที่จะให้สิทธิ์อีกฝ่ายได้ทำสินค้าเกี่ยวกับสโมสรได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย อย่างไรก็ตาม รายละเอียดใหม่ๆ และสินค้าจะถูกเปิดเผยในช่วงปีใหม่นี้" รายงานของ ออฟ เดอะ พิตช์ ระบุ
การทำสัญญากับ เลโก้ ในครั้งนี้มีส่วนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีรายได้ด้านสปอนเซอร์เพิ่มขึ้น โดยก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกเองว่าพวกเขาทำเงินด้านสปอนเซอร์ได้มากกว่าช่วงไตรมาสแรกของซีซั่นก่อน 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 152 ล้านบาท) หรือคิดเป็น 5.9 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งก็ถือว่าช่วยชดเชยการที่พวกเขามีหนี้เพิ่มขึ้นจาก 3 เดือนแรกของปีก่อนได้นิดหน่อย หลังจากหนี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงไตรมาสแรกของซีซั่นนี้สูงถึง 384.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 14,611 ล้านบาท) มากกว่าเดิม 137.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,217.4 ล้านบาท)
ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงที่ต้องหาสปอนเซอร์ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หลังจากสัญญากับ เชฟโรเล็ต บริษัทด้านรถยนต์ยักษ์ใหญ่ที่เป็นสปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อของพวกเขาจะหมดลงในช่วงซัมมอร์ ปี 2021 และว่ากันว่า เชฟโรเล็ต ก็จะไม่ต่อสัญญากับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย
https://www.siamsport.co.th/football/premierleague/view/161726
.
.
.
.
.
ตัวอย่างของเล่นของ Lego น่ารักทั้งนั้น