เคยแจ้งไปรอบนึงแล้ว ในกระทู้นี้
https://m.ppantip.com/topic/39421210?
ซึ่งลาซาด้าก็ส่งข้อความมาหลังไมค์ ยืนยันว่าติดต่อกับทางนิติบุคคลของทางอพาร์ทเม้นท์แล้ว ส่งถึงแล้ว แต่เรายังไม่ได้รับสินค้าค่ะ ถามผู้ดูแลแล้วด้วย ซึ่งเขาเป็นคนรับของเองทุกชิ้น แต่ยังไม่มีของที่เราสั่งส่งมาเลยค่ะ ถามแล้วถามอีก เขาไม่ได้รับการติดต่อจากลาซาด้าด้วยซ้ำ ทั้งๆที่สั่งอีกรายการนึงสามารถส่งมาถึงถูก ไม่ทราบว่าไอที่บอกว่าจัดส่งสำเร็จแล้วนี่ส่งถูกที่รึเปล่าคะ?? ลองโทรตามเบอร์ที่มิสคอลไปก็ยังไม่เห็นว่ามีเบอร์ไหนเป็นนิติอพาร์ทเม้นท์เราเลยค่ะ
แล้วบอกให้แจ้งกลับไปได้ แต่ไม่มีให้ส่งข้อความ หมายความว่ายังไงคะ? ส่งข้อความไม่ได้ ขึ้นว่าลาซาด้า "ไม่สะดวกรับข้อความ" จากคุณ ???? แล้วก็ไม่ทิ้งเมล์อะไรติดต่อกลับไว้ให้เลย แต่ดันส่งมาหาได้ว่าให้ประเมินผลว่าการช่วยเหลือเป็นยังไงบ้าง???? คอมเม้นในกระทู้เดิมก็ไม่อ่าน
ร้องเรียนลาซาด้า
https://m.ppantip.com/topic/39421210?
ซึ่งลาซาด้าก็ส่งข้อความมาหลังไมค์ ยืนยันว่าติดต่อกับทางนิติบุคคลของทางอพาร์ทเม้นท์แล้ว ส่งถึงแล้ว แต่เรายังไม่ได้รับสินค้าค่ะ ถามผู้ดูแลแล้วด้วย ซึ่งเขาเป็นคนรับของเองทุกชิ้น แต่ยังไม่มีของที่เราสั่งส่งมาเลยค่ะ ถามแล้วถามอีก เขาไม่ได้รับการติดต่อจากลาซาด้าด้วยซ้ำ ทั้งๆที่สั่งอีกรายการนึงสามารถส่งมาถึงถูก ไม่ทราบว่าไอที่บอกว่าจัดส่งสำเร็จแล้วนี่ส่งถูกที่รึเปล่าคะ?? ลองโทรตามเบอร์ที่มิสคอลไปก็ยังไม่เห็นว่ามีเบอร์ไหนเป็นนิติอพาร์ทเม้นท์เราเลยค่ะ
แล้วบอกให้แจ้งกลับไปได้ แต่ไม่มีให้ส่งข้อความ หมายความว่ายังไงคะ? ส่งข้อความไม่ได้ ขึ้นว่าลาซาด้า "ไม่สะดวกรับข้อความ" จากคุณ ???? แล้วก็ไม่ทิ้งเมล์อะไรติดต่อกลับไว้ให้เลย แต่ดันส่งมาหาได้ว่าให้ประเมินผลว่าการช่วยเหลือเป็นยังไงบ้าง???? คอมเม้นในกระทู้เดิมก็ไม่อ่าน