แอร์เอเชียยกเลิก call center มาใช้ AI แทน แต่มันตอบอะไรไม่ได้เลย ทำไงดี?

   เพิ่งมาเห็นว่า มีคะแนน ฺฺBig point  ค้างอยู่ เกือบ 2,000 คะแนน
ถาม AI    :  มันตอบกลับมาว่า      ------------> " เอวา  ไม่เข้าใจคำถาม "
 ( พิมพิ์ถามว่า   ต้องการใช้คะแนน Big point  ทำอย่างไร )
    

 พอช่องทางไหนบ้างคะ?   ที่จะติดต่อแอร์เอเชียที่ได้คุยกับคน อ่ะค่ะ

  ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่