ใครเคยเจอ True ลบประวิติการชำระเงินโดยไม่แจ้งให้ทราบบ้างครับ

 ผมแจ้งให้ทรูตรวจสอบว่าผมได้จ่ายเงินเกิน เดือน ก.ค.62  โดนจ่ายซ้ำกันทาง TMB  และ counter  service  online  ในวันเดียวคือ 26 ก.ค.62  และในเดือน ส.ค.ุ62  ก็ไม่ได้ยกยอดไปเดือน ส.ค.ุ62 ครับ จึงแจ้งเรื่องให้ True ทราบ  เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว  ทั้งนี้ทรูได้แก้ปัญหาโดยการปรับปรุบฐานข้อมูลการชำระเงินผม ด้วยการยลบยอดที่จ่ายเกืนไป  โดยไม่แจ้งอะไรให้ผมทราบเลย True แก้ปัญหาง่ายไปเปล่าครับ ใครเคยเจอเหตุการแบบผมบ้างครับต้องดำเนินการตรวจสอบอย่างไร  

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่