ผมแจ้งให้ทรูตรวจสอบว่าผมได้จ่ายเงินเกิน เดือน ก.ค.62 โดนจ่ายซ้ำกันทาง TMB และ counter service online ในวันเดียวคือ 26 ก.ค.62 และในเดือน ส.ค.ุ62 ก็ไม่ได้ยกยอดไปเดือน ส.ค.ุ62 ครับ จึงแจ้งเรื่องให้ True ทราบ เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว ทั้งนี้ทรูได้แก้ปัญหาโดยการปรับปรุบฐานข้อมูลการชำระเงินผม ด้วยการยลบยอดที่จ่ายเกืนไป โดยไม่แจ้งอะไรให้ผมทราบเลย True แก้ปัญหาง่ายไปเปล่าครับ ใครเคยเจอเหตุการแบบผมบ้างครับต้องดำเนินการตรวจสอบอย่างไร
ใครเคยเจอ True ลบประวิติการชำระเงินโดยไม่แจ้งให้ทราบบ้างครับ