[CR] Grab bike แย่สุดเท่าที่เคยเจอมา
เมื่อ 3 วันที่แล้วเราเรียกใช้บริการแกร็บตามปกติ ซึ่งจุดรับอยู่ที่บางกะปิ ไปส่งที่สุขุมวิท แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนทุกครั้ง เพราะเจอคนขับที่นิสัยแย่มากๆ ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะอะไร คนขับขับรถเลยหน้าปากซอยไม่เข้ามารับเราก็คิดว่าอ่อสงสัยรถติดหรือมีวินมอไซต์หน้าปากซอย (ปกติก้มีวินแต่ทุกวันก็นั่งแกร็บคนขับก็เข้าหน้าปากซอยตลอด)เลยไปยูเทิร์นข้างหน้าค่อยจะวนกลับ พอวนกลับมาก็ยังไม่เลี้ยวเข้าซอยเราก็งง ซักพักไปวิ่งเข้าอีกซอย แล้วอ้อมมาทางด้านหลังซอยที่เราอยู่ แล้วรถก็หยุดอยู่กับที่ซักพัก เราก็เลยโทรหาคนขับ ถามว่าถึงไหนแล้ว ทำไมถึงขับรถอ้อม นี่สายแล้วนะ คนขับพูดแค่ว่า ครับ ครับ แล้วตัดสายทิ้งแล้วก็กดยกเลิกงาน ณ ตอนนั้นคืองงมาก มากดยกเลิกงานทั้งที่ลูกค้ารอมา 18 นาที ถ้าจะกดยกเลิกไม่อยากไปส่งทำไมไม่กดตั้งแต่ 5 นาทีแรก ซึ่งเราก็ต้องมารอรถคันใหม่อีกเป็น 10 นาที เสียเวลากับคนขับคนแรก นานมากกก พอรู้ว่าตัวเองมาช้าแล้วปัดความรับผิดชอบ ซึ่งเราเองก็รู้ว่าช้าแล้วแหละแต่ที่ไม่กดยกเลิกก็เพราะว่าไม่อยาเสียเวลารอรถคันใหม่ แต่คนขับมากดยกเลิกงานเราซะงั้น พอเราโทรไปร้องเรียนกับทางคอลเซ็นเตอร์ ไม่ได้เรื่องอะไร เราต้องึอยโทรตามเรื่องอยุ่ตลอดทั้ง3วันที่ผ่านมา ว่าเรื่องจะทำยังไงสุดท้ายบริษัทแกร็บโทรกลับมาบอกว่าขอโทษเราเราก็ถามว่าคนขับที่ทำนิสัยแย่ๆแบบนี้กับลูกค้าโดนลงโทษยังไงบ้าง ทางบริษัทแกร็บบอกว่าคนขับคนตักเตือน แต่เราถามว่าแค่โดนตักเตือนหรอ ให้ลูกค้ารอเกือบ20นาทีแล้วกดยกเลิก ทำเราเสียเวลามากวันนั้นเราไปตามนัดลูกค้าไว้ไม่ทัน (เราเสียเวลากับการรอรถคันแรกเกือบ20นาทีคันที่2อีก10กว่านาที สรุปวันนั้นรอรถเป็นครึ่งชั่วโมง แต่คนขับคันที่2ก้ใจดีพาซิ่งสุดๆ แต่ก็ไม่ทันอยุ่ดี)ถึงแม้ว่าเราจะได้รับคำขอโทษแต่มันก้ยังชดเชยกับผลประโยชน์ที่เราเสียไป จุดนี้ก็ไม่เท่าไหร่ แต่สิ่งที่รับไม่ได้ที่สุดเลย คือคนขับที่ทำนิสัยไม่ดีกับลถกค้ากลับไม่โดนลงโทษอะไรบริษัทคุณควรจะปรับปรุงการอบรมนิสัยและมารยาทพื้นฐานของพาร์ทเนอร์ของพวกคุณด้วยเพราะการที่คุณไม่ลงโทษอะไรคนขับเลยหรือไม่ให้คนขับรับผิดชอบความผดของเขา ตรงนี้คือจุดที่ทำให้เราตัดสินใจเลิกใช้บริการแกร็บไปตลอดแน่นอนเมื่อ
คนนี่แหละ ถ้าใครใช้บริการแกร็บแล้วเจอคนขับคนนี้ทำนิสัยแย่ๆ แบบนี้ใส่ อย่าลืมโทรไปร้องเรียนกับทางแกร็บด้วยนะคะ ถ้ามีอีก ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าบริษัทแกร็บจะจัดการลงโทษของคุณหรือไม่ หรือจะนิ่งเฉยนิ่งนอนใจแบบที่ทำกับเราครั้งนี้หรือเปล่า
[CR] Grab bike แย่สุดเท่าที่เคยเจอมา
คนนี่แหละ ถ้าใครใช้บริการแกร็บแล้วเจอคนขับคนนี้ทำนิสัยแย่ๆ แบบนี้ใส่ อย่าลืมโทรไปร้องเรียนกับทางแกร็บด้วยนะคะ ถ้ามีอีก ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าบริษัทแกร็บจะจัดการลงโทษของคุณหรือไม่ หรือจะนิ่งเฉยนิ่งนอนใจแบบที่ทำกับเราครั้งนี้หรือเปล่า
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้