ผมใช้บัตร Krungsri Frist Choice เป็นเวลา 2 ปีกว่า เพื่อต้องการได้ cash back 1.5% เมื่อเดือนที่แล้วผมจ่ายบิล True จำนวน 600 กว่าบาท แต่ปรากฎว่ามันไม่เข้าโปรแกรม cash back ผมต้องโทร call center เพื่อแจ้งปัญหา ผมต้องส่งเอกสารให้หลายอย่างเช่นบิลของ true ที่เคยเข้าร่วม และบิล true ล่าสุดที่ไม่เข้าโปรแกรม ปรากฎว่ายอดนี้ไม่สามารถเข้าในเดือนที่แล้ว ต้องเข้าในรอบบิลเดือนถัดมา ผมก็ไม่ว่าอะไร
แต่เมื่อคืนผมจองตั๋วเครื่องบิน 2 ราการ และจ่ายบิล True 2 รายการ รวมจำนวนเงิน 10000 กว่าบาท ปรากฎกว่าทั้ง 4 รายการนี้ไม่เข้าโปรแกรมเหมือนเดิม ผมต้องโทรไป call center เพื่อจัดการให้ และเจ้าหน้าที่เหมือนรู้และเข้าใจ
สรุปว่าถ้าเราไม่ตรวจสอบให้ดี ผมก็ไม่ได้ cash back ใช่ไหม มันเป็นระบบหรือว่าธนาคารตั้งใจหรือเปล่า ถ้าธนาคารให้คำตอบไม่ได้กับเรื่องนี้ผมต้องยกเลิกบัตร เนื่องจากแสดงให้เห็นความไม่จริงใจของธนาคาร ราวกับว่าธนาคารต้องการโกงเงินของผมไหม
เตือนคนใช้บัตร Krungsri Frist Choice ควรตรวจสอบยอดให้ดี
แต่เมื่อคืนผมจองตั๋วเครื่องบิน 2 ราการ และจ่ายบิล True 2 รายการ รวมจำนวนเงิน 10000 กว่าบาท ปรากฎกว่าทั้ง 4 รายการนี้ไม่เข้าโปรแกรมเหมือนเดิม ผมต้องโทรไป call center เพื่อจัดการให้ และเจ้าหน้าที่เหมือนรู้และเข้าใจ
สรุปว่าถ้าเราไม่ตรวจสอบให้ดี ผมก็ไม่ได้ cash back ใช่ไหม มันเป็นระบบหรือว่าธนาคารตั้งใจหรือเปล่า ถ้าธนาคารให้คำตอบไม่ได้กับเรื่องนี้ผมต้องยกเลิกบัตร เนื่องจากแสดงให้เห็นความไม่จริงใจของธนาคาร ราวกับว่าธนาคารต้องการโกงเงินของผมไหม