Fit-e ไม่เชื่อมต่อมือถือ มีวิธีแก้ไขอย่างไร

กระทู้คำถาม
Fit-e เปิดติดปกติ แต่ เชื่อมต่อมือถือไม่ได้เลย

มีวิธีแก้ไขอย่างไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ให้เปิดบลูทูธแล้วเข้าแอป Galaxy Wearable กดมุมซ้าย - เชื่อมต่ออุปกรณ์ ลองกดค้นหาดูก่อนนะคะ หากค้นหาไม่เจออุปกรณ์ ลองไปที่ การตั้งค่า - แอป - กดเมนู (มุมขวา)  - รีเซ็ตแอปมือถือ แล้วรีสตาร์ทเครื่อง จากนั้นให้ลองเชื่อมต่อใหม่ดูอีกทีค่ะ ถ้ายังเชื่อมต่อไม่ได้อีก ในกรณีที่ซื้อมาภายใน 7 วันนับจากวันที่ซื้อ ให้นำตัวเครื่องพร้อมใบเสร็จติดต่อร้านที่ซื้อได้เพื่อให้ทางร้านตรวจสอบให้ดูก่อนนะคะ แต่ถ้าซื้อมาเกิน 7 วันแล้ว รบกวนให้นำเครื่องไปติดต่อศูนย์บริการเพื่อให้ช่างตรวจสอบให้ สามารถติดต่อศูนย์บริการได้ที่ http://www.samsung.com/th/support/location/supportServiceLocation.do?page=SERVICE.LOCATION ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่