ก่อนหน้านี้โทรไปขอให้เพิ่มสปีดเนตบ้านเนื่องจากใช้มานานโปร 799 ยังเป็น20/50 อยู่เห็น TRUE ขายโปรใหม่ 50/100 เลยไปขอเพิ่มสปีดกับคอลเซ็นเตอร์ เจ้าหน้าที่ไม่ให้เนื่องจากเบอร์โทรที่ผูกอยู่ใช้โปรโทร 250 นาที 199 บาท (เนื่องจากเป็นเบอร์ที่แม่ใช้) ด้วยความโมโหเลยโทรไปยกเลิก (เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้) ด้วยรอบการใช้บริการตัดทุกวันที่ 18 พอวันที่ 17 สิงหาคม 2562 จึงโทรไปยกเลิกบริการ คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ต้องยกเลิกที่ช็อป (อ้าวตอนแรกไม่บอก)
จขกท. จึงไปยกเลิกที่ช็อปในวันจันทร์ ที่ 19 สิงหาคม 2562 และแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าต้องการให้ตัดสัญญาณทันที และยอมจ่ายค่าบริการที่เกิดขึ้นมาอีกแค่ 1วัน
จน ณ ปัจจุบัน ยังมียอดเรียกเก็บ เดือนตุลาคม มาเรียกเก็บ จขกท. อยู่เลย ทั้งไปตามเรื่องที่ช็อป คอลเซ็นเตอร์ที่ล่าสุดแจ้งว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม. จบบัดนี้ ผ่านมากว่าสัปดาห์ยังไม่มีผู้ใดติดต่อกลับ มีแต่เจ้าหน้าที่ทวงหนี้ที่โทรมาทวงค่าบริการที่ไม่ได้ใช้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ใส่ข้อความ
ยกเลิกทรู คอนเวอร์เจนซ์ ต้องใช้เวลานานขนาดไหน
จขกท. จึงไปยกเลิกที่ช็อปในวันจันทร์ ที่ 19 สิงหาคม 2562 และแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าต้องการให้ตัดสัญญาณทันที และยอมจ่ายค่าบริการที่เกิดขึ้นมาอีกแค่ 1วัน
จน ณ ปัจจุบัน ยังมียอดเรียกเก็บ เดือนตุลาคม มาเรียกเก็บ จขกท. อยู่เลย ทั้งไปตามเรื่องที่ช็อป คอลเซ็นเตอร์ที่ล่าสุดแจ้งว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม. จบบัดนี้ ผ่านมากว่าสัปดาห์ยังไม่มีผู้ใดติดต่อกลับ มีแต่เจ้าหน้าที่ทวงหนี้ที่โทรมาทวงค่าบริการที่ไม่ได้ใช้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้