Shopee รับผิดชอบยังไง บอกทีสิกับเหตุการณ์แบบนี้

คือเราสั่งกระเป๋าสตางค์ยี่ห้อ Herschel จากร้านนึงมา เราสั่งสีดำ + มา ราคา 629 บาท แต่เราเคยมีรุ่นนี้ ใบเก่ามันหาย เลยอยากได้รุ่นนั้นไง ใบเก่าที่หายซื้อมาจากช็อปของแท้เลยที่ห้าง เราก็มาดูรุ่นนี้ในช็อปปี้แล้วเห็นมันถูก เห็นคนรีวิวเยอะมากแล้วเลยลองสั่งมา พอได้สินค้าเท่านั้นแหละ ครั้งแรกที่สัมผัสคือมันไม่เหมือนของใบเก่าอ่ะ แต่ร้านห่อมาให้อย่างดีเลยนะ มีกล่อง มีซองซิป แต่เนื้อผ้ากระเป๋าและการเย็บคือไม่เนียบ เรียกได้ว่าเหมือน "ก็อปเกรดเอ" จากนั้นเราไม่พอใจในสินค้า เลยส่งคืน ก็มีการคุยกับทางร้านแล้ว แล้วเขาก็ยอมรับสินค้าคืน พอมาวันนี้ นางได้สินค้าคืนแล้วนางส่งข้อพิพาทมาว่า ขาดถุงซิปไปหนึ่งอย่าง ไม่ครบ ต้องส่งถึงซิปคืนถึงจะให้เงินคืน โอเคเราไม่ว่าไรเพราะเราผิดพลาดเอง ทีนี้จะคุยกับนางว่า ถึงซิปอ่ะเราเผลอทิ้งไป เราว่าจะให้นางส่งสินค้านั้นกลับมา เราจ่ายค่าส่งให้ เพราะถุงซิปเราคงหาไม่เจอแล้วล่ะ เพราะทิ้งขยะไปแล้ว แต่ปรากฏว่านางบล็อกเราไปแล้ว คือ เราส่งข้อความไปหาทางร้านไม่ได้ เราไม่โอเคนะกับการที่คุณเสียมารยาทแบบนี้อ่ะ แสดงว่าเราเสียเงินฟรีๆไป 600 กว่าบาทไม่พอ แต่ร้านยังได้สินค้าของตัวเองกลับคืนไป แล้วเอาไปขายต่อให้คนอื่นได้อีกทอด เสียความรู้สึกมาก ไม่โทษ Shopee เลยอ่ะ แต่ความรับผิดชอบของคนขายแย่มาก ขนาดว่ายอดขายได้ตั้งเป็นพัน รีวิวอีก 400 กว่าอ่ะ เงินเราไม่เสียดายนะ แต่เสียความรู้สึกตรงที่ "ทำไมต้องบล็อกกูอ่ะ" ไม่พูดให้รู้เรื่องก่อน อย่างน้อยถ้าจะโกง บอกให้กูรู้ก่อนได้ป่ะ กูจะได้เข้าใจว่าเออโกงกู แล้วกูเต็มใจให้โกง และคือกูผิดเองอ่ะที่ส่งของให้ไม่ครบ แต่กูเสียค่าส่งกลับมาให้ได้ อย่างน้อยกูก็ได้ใช้ของปลอมชิ้นนั้นอ่ะ 🙄 #แย่จัง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่