เดี๋ยวนี้ผู้จัดคอนเสิร์ตเอาเปรียบผู้บริโภคขนาดนี้กันแล้วหรอ

กระทู้คำถาม
ตั้งแต่ปีที่แล้วยันปีนี้ คอนเสิร์ตศลป.เกาหลีที่ไทยจัดขึ้นมากมายผู้จัดก็ผุดขึ้นราวดอกเห็ด แต่ระบบการจัดการต่างๆ ไม่น้อยรายค่อนข้างห่วยแตก ผู้จัดดีๆนานทีจะเจอ
บางผู้จัดคิดราคาต่างๆโหด เหมือนจะสูบเลือดเนื้อแฟนคลับให้ได้ บางผู้จัดเห็นบางวงเป็นวงถมบัตร เล่นกับใจแฟนคลับ แต่ท็อปฟอร์มสุดของไม่กี่วันนี้ คงต้องยกให้คอนเสิร์ตของเอสเจที่จัดโดยผู้จัดเอสเอ็มทรู ผู้จัดคอนเสิร์ตศลป. ที่มีระบบ lysn ที่ตอนแรกเหมือนจะดี ถึงจะดูเป็นบัตรอัพแบบออฟฟิเชียลก็เถอะ มีสิทธิ์กดก่อนรอบปกติ
สุดท้ายเกิดปัญหามีพนง.โทรมาแจ้งที่นั่งซ้ำกันหลังจากชำระเงินไปแล้วข้ามวัน ทั้งที่ความจริงโอกาสเกิดขึ้นยาก เพราะไม่สามารถกดชำระเงินได้หากที่ซ้ำ ทำให้เกิดข้อสงสัยว่าลืมล็อคที่นั่งในบัตรโกลบอลหรือที่นั่งเซเลบริตี้หรือเปล่า
โทรแจ้งบังคับให้ลูกค้าเปลี่ยนที่นั่ง ชดเชยเงินให้ มีการขู่ว่าหากไม่ยอมจะไม่สามารถเข้าคอนได้ ล่าสุดยกเลิกบัตรที่นั่งของลูกค้าเอง
กระทั่งขึ้นเทรนด์ #smtrueโกงบัตรคอน ในทวิตเตอร์ แต่ผู้จัดยังคงเพิกเฉยกับการเรียกร้องความยุติธรรมของแฟนคลับในครั้งนี้ ในวันศุกร์นี้ก็มีกดบัตรคอนเสิร์ตอซท.ดรีมเช่นกัน คนสมัคร lysn ก็ไม่ใช่น้อย จะเกิดปัญหาแบบเดิมหรือไม่ แล้วปัญหาเก่าผู้จัดจะรับผิดชอบกับฟค.อย่างไร
อนาคตต่อไปแฟนคลับศลป.เกาหลีจะถูกผู้จัดเอาเปรียบมากกว่าเดิมหรือเปล่า หากเกิดการฟ้องร้องกระทำแล้วผู้จัดรับผิดชอบจริงไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่