ให้เบอร์ฟรี แต่ต้องเติมเงิน 200 บาทกับคนขายตอนนี้

ขอถามหน่อยค่ะ ดีแทคมี พนง.แบบนี้ด้วยหรอ บอกว่าให้เบอร์เติมเงินฟรี เรา แต่บอกว่าต้องเติมเงิน 200 บาท เพื่อใช้งานเน็ต  คือพอเราเอาบัตร ปชช.ให้เขาลงทะเบียน เขามาบอกเราว่าต้องจ่ายเงิน 200 บาทตอนนี้กับคนขาย คือแบบ ตอนแรกคุณไม่ได้บอกเราเลย พอเราบอกว่าไม่เอาแล้วค่ะ ขอยกเลิก บอกว่าไม่ทันแล้ว ลงทะเบียนไปแล้ว พอเราบอกว่าจะไปยกเลิกกับcall center เขาก็บอกว่า call center ก็ยกเลิกให้ไม่ได้ ต้องเป็นนางเท่านั้นที่ยกเลิกได้
พอเราพูดเรื่อง call centerแ แล้วนางก็บอกไม่ต้องกังวลเดียวจะไปเชียร์เบอร์นี้กับคนอื่นให้เอง ถึงสามารถเปลี่ยนบัตร ปชช. ได้ ทั้งที่ตอนแรกเรายังไม่พูดถึง call center นางก็บอกว่าไม่ทันแล้ว ต้องเติม
แบบนี้ก็มีด้วยคะ นี้มันหลอกลวงกันชัดๆ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่