ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.share2trade.com/index.php?mod=news&file=view&id=4164
บมจ.อินเตอร์ไฮด์ (IHL)ใส่ใจสิ่งแวดล้อม โชว์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ “GROW PLUS” อะมิโน โปรตีนชนิดสเปรย์ แปรรูปจากเศษหนัง เพื่อใช้งานในครัวเรือน โดยได้รับรองมาตรฐานระดับสากลจาก CERES ประเทศเยอรมัน เปิดจำหน่ายผ่านออนไลน์ ลงทุนผ่านบริษัทลูก" อินเตอร์ กรีน" ดำเนินธุรกิจแปรรูปโปรตีนจากเศษหนัง ตั้งเป้า 3-5 ปี วางแผนอนาคตเตรียมนำเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
นายวศิน ดำรงสกุลวงษ์ กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) หรือ IHL ดำเนินธุรกิจผลิต และจำหน่ายหนังสำหรับเบาะรถยนต์ ให้กับค่ายผลิตรถยนต์ต่างๆ ในประเทศไทยและส่งออกจำหน่ายในหลายประเทศ เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทฯมีผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นแปรรูปโปรตีนจากเศษหนัง เพื่อใช้งานในครัวเรือน ซึ่งจำหน่ายภายใต้แบรนด์ GROW PLUS ในรูปแบบ อะมิโน โปรตีนชนิดสเปรย์ โดยเป็นผลิตภัณฑ์ของบริษัท อินเตอร์กรีน จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ประกอบธุรกิจผลิตโปรตีนจากเศษหนัง เพื่ออุตสาหกรรมและการเกษตร โดยการนำเศษวัสดุหนังโค และกระบือที่เหลือจากการใช้ผลิตหนังแล้ว นำกลับมาผ่านขบวนการผลิตใหม่ และผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ยังได้รับรองมาตรฐานเกษตร
อินทรีย์ จาก CERES หรือ Certification of Environmental Standards จากประเทศเยอรมัน
“เราพัฒนาผลิตภัณฑ์โปรตีน GROW PLUS มาเป็นระยะเวลา 3 ปี และได้ออกมาในรูปแบบของ อะมิโน โปรตีนชนิดสเปรย์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ปลอดสารเคมีทุกชนิด สามารถใช้กับบุคคลทั่วไป หรือใช้ภายในครัวเรือนได้ ซึ่งเป็นการทำธุรกิจอย่างครบวงจร ตั้งแต่การผลิตเบาะหนังรถยนต์ จากนั้นนำเศษหนังที่เหลือใช้นำมารีไซเคิลใหม่ ผลิตเป็นโปรตีนบำรุงดิน พืช ผัก ต่างๆ ซึ่งบริษัทฯ ตั้งเป้าในอีก 3-5 ปีข้างหน้า มีแผนในอนาคตหากเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ จะนำ บริษัท อินเตอร์ กรีน จำกัด เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เนื่องจากเป็นธุรกิจที่มีมาร์จิ้นสูง”
กรรมการและผู้จัดการทั่วไปกล่าวอีกว่า ธุรกิจผลิตโปรตีนจากเศษหนัง ยังมีโอกาสเติบโตเพิ่มขึ้นอีกมาก เนื่องจากประเทศไทยเป็นประเทศเกษตรกรรม และปัจจุบันผู้บริโภคเลือกที่จะใช้สินค้าที่ปลอดภัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น จึงทำให้มั่นใจว่า ธุรกิจนี้จะสามารถช่วยสนับสนุนรายได้ และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับบริษัทเติบโตอย่างต่อเนื่อง
นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ โปรตีน GROW PLUS ผ่านทางออนไลน์ ทั้ง ลาซาด้า(Lazada) ช้อปปี้(Shopee) และมีแผนที่จะขยายช่องทางการขายไปตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำอีกด้วย
IHL ฤกษ์ดีออกโปรดักส์ใหม่ “GROW PLUS” โปรตีนเศษหนัง
บมจ.อินเตอร์ไฮด์ (IHL)ใส่ใจสิ่งแวดล้อม โชว์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ “GROW PLUS” อะมิโน โปรตีนชนิดสเปรย์ แปรรูปจากเศษหนัง เพื่อใช้งานในครัวเรือน โดยได้รับรองมาตรฐานระดับสากลจาก CERES ประเทศเยอรมัน เปิดจำหน่ายผ่านออนไลน์ ลงทุนผ่านบริษัทลูก" อินเตอร์ กรีน" ดำเนินธุรกิจแปรรูปโปรตีนจากเศษหนัง ตั้งเป้า 3-5 ปี วางแผนอนาคตเตรียมนำเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
นายวศิน ดำรงสกุลวงษ์ กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) หรือ IHL ดำเนินธุรกิจผลิต และจำหน่ายหนังสำหรับเบาะรถยนต์ ให้กับค่ายผลิตรถยนต์ต่างๆ ในประเทศไทยและส่งออกจำหน่ายในหลายประเทศ เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทฯมีผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นแปรรูปโปรตีนจากเศษหนัง เพื่อใช้งานในครัวเรือน ซึ่งจำหน่ายภายใต้แบรนด์ GROW PLUS ในรูปแบบ อะมิโน โปรตีนชนิดสเปรย์ โดยเป็นผลิตภัณฑ์ของบริษัท อินเตอร์กรีน จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ประกอบธุรกิจผลิตโปรตีนจากเศษหนัง เพื่ออุตสาหกรรมและการเกษตร โดยการนำเศษวัสดุหนังโค และกระบือที่เหลือจากการใช้ผลิตหนังแล้ว นำกลับมาผ่านขบวนการผลิตใหม่ และผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ยังได้รับรองมาตรฐานเกษตร
อินทรีย์ จาก CERES หรือ Certification of Environmental Standards จากประเทศเยอรมัน
“เราพัฒนาผลิตภัณฑ์โปรตีน GROW PLUS มาเป็นระยะเวลา 3 ปี และได้ออกมาในรูปแบบของ อะมิโน โปรตีนชนิดสเปรย์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ปลอดสารเคมีทุกชนิด สามารถใช้กับบุคคลทั่วไป หรือใช้ภายในครัวเรือนได้ ซึ่งเป็นการทำธุรกิจอย่างครบวงจร ตั้งแต่การผลิตเบาะหนังรถยนต์ จากนั้นนำเศษหนังที่เหลือใช้นำมารีไซเคิลใหม่ ผลิตเป็นโปรตีนบำรุงดิน พืช ผัก ต่างๆ ซึ่งบริษัทฯ ตั้งเป้าในอีก 3-5 ปีข้างหน้า มีแผนในอนาคตหากเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ จะนำ บริษัท อินเตอร์ กรีน จำกัด เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เนื่องจากเป็นธุรกิจที่มีมาร์จิ้นสูง”
กรรมการและผู้จัดการทั่วไปกล่าวอีกว่า ธุรกิจผลิตโปรตีนจากเศษหนัง ยังมีโอกาสเติบโตเพิ่มขึ้นอีกมาก เนื่องจากประเทศไทยเป็นประเทศเกษตรกรรม และปัจจุบันผู้บริโภคเลือกที่จะใช้สินค้าที่ปลอดภัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น จึงทำให้มั่นใจว่า ธุรกิจนี้จะสามารถช่วยสนับสนุนรายได้ และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับบริษัทเติบโตอย่างต่อเนื่อง
นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ โปรตีน GROW PLUS ผ่านทางออนไลน์ ทั้ง ลาซาด้า(Lazada) ช้อปปี้(Shopee) และมีแผนที่จะขยายช่องทางการขายไปตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำอีกด้วย