คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 5584702 ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่ Truemoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียด ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
บัญชีทรูวอลเลทถูกระงับ
โทรไปยืนยันตัวตน ทาง1240 บอกบัญชีโดนระงับเนื่องจากมีบัญชีเกิน2บัญชี ทาง1240 บอกจะขอตรวจสอบ 7-14วัน จนป่านนี้ บัญชียังใช้ไม่ได้ อยากถามว่าต้องรออีกนานแค่ไหนคะ