เนื่องจาก เดือนตุลา ที่ผ่าน Iphone ได้เปิดตัว Iphone11 Iphone11 pro Iphone11 pro max
ซึ่งผมอยากได้ Iphone11 pro มาก!! แต่จองในเว็ปไซต ในวันที่11 ตุลาไม่ทัน
-ผมจึงเข้าไปติดต่อที่ศูนย์บริการค่ายมือถือ(ค่ายสีแดง) ในวันที่ 14 ตุลาคม ได้จอง IPhone11 pro 64gb สีmidnight green ไป พนักงานบอกว่าน่าจะได้สินค้าในล็อตที่2 คือวันที่20ตุลาคม (ล็อตแรกคือวันที่18 ตุลาคมวันที่Iphone เปิดจำหน่าย)
พนักงานบอกว่า เดี๋ยววันที่16 จะติดต่อมาอีกที ว่าให้ไปรับเครื่อง
-วันที่16 ตุลา รอพนักงานติดต่อมา ทั้งวันก็เงียบกริบ!จนวันที่17 ก็เลยติดต่อเข้าไปใหม่ แต่โทรติดต่อเอากับศูนย์บริการ พนักงานก็แจ้ง ให้จอง อีกครับ ผมก็ได้จองไปเป็นรอบที่2 (ย้ำว่ารอบ2) พนักงานก็แจ้งว่าถ้าได้เครื่องจะติดต่อกลับมา
-ผมก็รอจนถึงวันที่23ก็ไม่มีการติดต่อกลับมาเลยว่าได้เครื่องหรือไม่ได้ ผมก็เลยติดต่อกับไปอีกครั้ง(ครั้งที่3) ติดต่อไปที่ศูนย์บริการคอลเซนเตอร์ใหญ่ เลย พนักงาน ก็ติดต่อกลับ
-แล้ววันที่25 ส่งข้อความมา ว่าอยู่ในสถานะรอสินค้าอยู่ ซึ่งผมก็โอเค รอ!! วันที่27-28นี่แหละจำไม่ได้ ก็เข้าไปที่ศูนย์บริการ เพื่อสอบถามอีกครั้ง ได้คุยกับพนักงานผู้ชาย เราได้บอกเขาไปว่าได้จองตั้งแต่วันที่14แล้ว เขาก็บอกว่าสิ้นค้าเข้ามาแล้ว แล้วก็ขายไปแล้ว!! เราก็เห้ย!! ทำไมไม่บอกเรา แต่ก็คิดในแง่ดี ว่าสงสัยคนจองเยอะ ก็เลยสอบถามไปใหม่ ว่าของจะเข้าอีกทีวันไหน "ถ้ายังไงจะลองไปหาที่อื่นดูก่อนว่ามีหรือไม่"
อาจจะพูดด้วยน้ำเสียเซงๆด้วย)
-ก็มีพนักงาน ผู้หญิง พูดสวนมาว่า : ไปเลยค่ะ ไปหาที่ไหนก็ไม่มีหรอกค่ะ ตอนนี้ของมันขาดตลาด
(คิดในใจ เอ้า!! พูดแบบนี้ก็ได้หรอ พนักงานไม่น่าพูดกับลูกค้าแบบนี้นะ หงุดหงิดมากตอนนี้)
-ซึ่งพนักงานชายก็บอกว่าวันอังคาร กับวันศุกร์ แต่ไม่ทราบแน่ชัดว่า รุ่นไหนสีไหนจะเข้าแล้วเข้ากี่เครื่องก็ไม่รู้ ซึ่งพนักงานผู้ชายพูดจาดีมาก ทำให้ความเดือด ลดลง
-แล้วเราก็กลับไปใช้ชีวิตตามปกติทำงาน รอพนักงานติดต่อมาว่าได้เครื่องตอนไหน จนนี่ 3 พฤศจิกายน 2562 ก็ยังเงียบอยู่ เงียบแบบ!เงียบกริบ! เงียบไปเลย!
เงียบอะไรขนาดนี้ จนตอนนี้ ความรู้สึกคือ ได้ก็ได้ไม่ได้ก็ไม่ได้
งงกับการจองมาก ขนาดพนักงานยังไม่รู้ว่า จะมีสีไหน ขนาดเท่าไหร่(กี่gb) จำนวนกี่เครื่องเข้ามาบ้าง คือยังไง?! สุ่มส่งมาให้ศูนย์บริการหรอ แล้วไปลุ้นเอาว่าว่าได้สีอะไรขนาดอะไร งง มาก
ปล.อาจพิมพ์ อ่านแล้วงงๆ หน่อยเพราะหงุดหงิดมากเลย
สั่งซื้อ Iphone 11 pro กับค่ายมือถือ
ซึ่งผมอยากได้ Iphone11 pro มาก!! แต่จองในเว็ปไซต ในวันที่11 ตุลาไม่ทัน
-ผมจึงเข้าไปติดต่อที่ศูนย์บริการค่ายมือถือ(ค่ายสีแดง) ในวันที่ 14 ตุลาคม ได้จอง IPhone11 pro 64gb สีmidnight green ไป พนักงานบอกว่าน่าจะได้สินค้าในล็อตที่2 คือวันที่20ตุลาคม (ล็อตแรกคือวันที่18 ตุลาคมวันที่Iphone เปิดจำหน่าย)
พนักงานบอกว่า เดี๋ยววันที่16 จะติดต่อมาอีกที ว่าให้ไปรับเครื่อง
-วันที่16 ตุลา รอพนักงานติดต่อมา ทั้งวันก็เงียบกริบ!จนวันที่17 ก็เลยติดต่อเข้าไปใหม่ แต่โทรติดต่อเอากับศูนย์บริการ พนักงานก็แจ้ง ให้จอง อีกครับ ผมก็ได้จองไปเป็นรอบที่2 (ย้ำว่ารอบ2) พนักงานก็แจ้งว่าถ้าได้เครื่องจะติดต่อกลับมา
-ผมก็รอจนถึงวันที่23ก็ไม่มีการติดต่อกลับมาเลยว่าได้เครื่องหรือไม่ได้ ผมก็เลยติดต่อกับไปอีกครั้ง(ครั้งที่3) ติดต่อไปที่ศูนย์บริการคอลเซนเตอร์ใหญ่ เลย พนักงาน ก็ติดต่อกลับ
-แล้ววันที่25 ส่งข้อความมา ว่าอยู่ในสถานะรอสินค้าอยู่ ซึ่งผมก็โอเค รอ!! วันที่27-28นี่แหละจำไม่ได้ ก็เข้าไปที่ศูนย์บริการ เพื่อสอบถามอีกครั้ง ได้คุยกับพนักงานผู้ชาย เราได้บอกเขาไปว่าได้จองตั้งแต่วันที่14แล้ว เขาก็บอกว่าสิ้นค้าเข้ามาแล้ว แล้วก็ขายไปแล้ว!! เราก็เห้ย!! ทำไมไม่บอกเรา แต่ก็คิดในแง่ดี ว่าสงสัยคนจองเยอะ ก็เลยสอบถามไปใหม่ ว่าของจะเข้าอีกทีวันไหน "ถ้ายังไงจะลองไปหาที่อื่นดูก่อนว่ามีหรือไม่"อาจจะพูดด้วยน้ำเสียเซงๆด้วย)
-ก็มีพนักงาน ผู้หญิง พูดสวนมาว่า : ไปเลยค่ะ ไปหาที่ไหนก็ไม่มีหรอกค่ะ ตอนนี้ของมันขาดตลาด
(คิดในใจ เอ้า!! พูดแบบนี้ก็ได้หรอ พนักงานไม่น่าพูดกับลูกค้าแบบนี้นะ หงุดหงิดมากตอนนี้)
-ซึ่งพนักงานชายก็บอกว่าวันอังคาร กับวันศุกร์ แต่ไม่ทราบแน่ชัดว่า รุ่นไหนสีไหนจะเข้าแล้วเข้ากี่เครื่องก็ไม่รู้ ซึ่งพนักงานผู้ชายพูดจาดีมาก ทำให้ความเดือด ลดลง
-แล้วเราก็กลับไปใช้ชีวิตตามปกติทำงาน รอพนักงานติดต่อมาว่าได้เครื่องตอนไหน จนนี่ 3 พฤศจิกายน 2562 ก็ยังเงียบอยู่ เงียบแบบ!เงียบกริบ! เงียบไปเลย!
เงียบอะไรขนาดนี้ จนตอนนี้ ความรู้สึกคือ ได้ก็ได้ไม่ได้ก็ไม่ได้
งงกับการจองมาก ขนาดพนักงานยังไม่รู้ว่า จะมีสีไหน ขนาดเท่าไหร่(กี่gb) จำนวนกี่เครื่องเข้ามาบ้าง คือยังไง?! สุ่มส่งมาให้ศูนย์บริการหรอ แล้วไปลุ้นเอาว่าว่าได้สีอะไรขนาดอะไร งง มาก
ปล.อาจพิมพ์ อ่านแล้วงงๆ หน่อยเพราะหงุดหงิดมากเลย