สมัคร HOOQ จ่ายเงินรายปีแต่ไม่สามารถ ดูได้

เนื่องจากปกติใช้ Netflix บังเอิญไปอยากดูหนังเรื่องนึง เกี่ยวกับการแพทย์แต่ใน Netflix ไม่มีเลยหาข้อมูลจนพบว่ามีใน HOOQ เลยโหลดแอปมา ปรากฎว่า ไม่สามารถดูได้ต้องสมัครเสียเงินซื้อแพ็คเก็ต แต่ด้วยเป็นคนอยากดูมากๆ และต้องได้ดู เลยสมัครไป รายปีVIP ไปในราคา 719 บาท ปกติผู้ apple ID กับ บัตรเครดิต ระบบเลยตัดเงินจากบัตรเครดิตไป มีข้อความส่งมายืนยันว่าระบบตัดเงินเรียบร้อย พอกดเข้าไปดู ผมยังดูไม่ได้เหมือนเดิม เลยกดสมัครซ้ำคิดว่าน่าจะมีปัญหาที่เน็ต แต่พอกดสมัครซ้ำปรากฎว่า HOOQ แจ้งว่าคุณได้สมัครแพ็คเก็ต นี้ไปแล้ว ถ้าคุณสมัครซ้ำ คุณจะต่อให้อีกที่คือปีถัดไป เลยพยายามหาช่องทางการติดต่อ HOOQ จนเจอช่องในเฟส ก็แชทคุยกัน เค้าตอบเร็วดี ก็ถามถึง ข้อมมูลต่างๆ เบอร์โทรศัพท์ที่ใช้สมัคร เมลล์ apple ID รวมถึงปัญหาขณะสมัคร พร้อมขอดูใบเสร็จจาก tune ผมก็ตอบทุกคำภาพ ส่งภาพข้อมูลให้ทั้งหมด ได้คำตอบว่า กำลังดำเนินการ จะส่งข้อความกลับทางเมลล์ ผมสมัครไป ตั้งแต่วันที่ 24/10/2019 จนวันนี้ 01/11/2019 รวมเป็นระยะเวลา 9 วันผมยังดูไม่ได้ ในเรื่องที่ผมอยากดู ทาง HOOQ ตอบกลับมาด้วยคำตอบที่สุภาพ คือ คุณต้องรอ แต่แจ้งระยะการรอไม่ได้ว่านานแค่ไหน แต่เราไม่นิ่งนอนใจ เฮ้อๆๆๆ นี่ก็ไม่เคยรออะไรนานขนาดนี้เลย รู้สึกว่าการดำเนินการล้าช้ามากๆ แต่การตอบกลับรู้ค้านี่เร็วยอมรับ ผมเสียโอกาศไป วันหยุดยาว ที่เตรียมตัวอยากดูหนังฟินๆหายไปเปล่าๆ จนวันนี้รู้สึกว่าไม่อยากดูแล้วก็ได้ ดูเรื่องที่มีใน Netflix แล้วกัน

ผมอยากยกเลิก การสมัครและขอเงินคืน ผมต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง
อยากเตือนผู้ที่กำลังหาข้อมูลในการตัดสินใจ เลือก ช่องทางการดูหนังดูดีดีครับ

นี่มี Netflix อยู่แล้วยังโง่ มาเสียเงินฟรีๆอีก
ปล.ผมไม่ได้ใช้ ระบบ AIS น่ะครับ เพราะไปอ่านเจอมา AIS ดูฟรี ระบบอื่นต้องเสียตัง
ปล.2 ตัดเงินนี่เร็วน่ะตัว แต่ดำเนินการนี่ช้ามาก
ปล.3 ยังหวังอยากจะดูน่ะ และถ้าได้ผมต้องขอสิทธิ์ที่หายไปของผมคืนครับ

ปล.4 สมัคร pantip ครั้งแรก โพสต์ ครั้งเพื่อมาบ่นเลยครับ เลยใส่รูปภาพไม่เป็น หากผมแท๊กผิดห้องผม ขออภัยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่