โดน Shopee กับ Tefal Official shop ไม่ยอมส่งของให้ พอทวงถามก้ไม่มีคำตอบ กดยกเลิกแล้วก็ไม่ยอมคืนเงิน ทำยังไงดีครับ

เนื่องด้วยผมสั่งซื้อหม้อทอดไร้น้ำมัน ผ่านทาง Tefal official store ใน Shopee เมื่อวันที่16คต.
แล้วระบบก็โชว์ว่าจะได้รันค้าภาย 3-5วัน แต่ก็รอจนถึง วันที่ 25 แล้วสินค้าก็ยังไม่มา
พอถามไปถามข้อความ กับTefal พนักงานก็บอกว่าส่งแล้วให้ไปติดต่อบ.ขนส่งเอาเอง เราก็เลยบอกว่า มันควรเป็นจะหน้าที่ของทางผู้ขาย
ที่จะติดต่อประสานงานให้ไม่ใช่หรอ เพราะเราเคยมีเรื่องแบบนี้กับสินค้าอื่น ทางขนขายก็ติดต่อให้แล้วโทรกลับมาคอนเฟิร์มกับเราจนได้ของมา
พนักงานวันที่25 ก็รับเรื่องไปประสานงานให้ แล้วเราก็สอบถามแบบนี้ทุกๆวันก็มีพนักงานมารับเรื่องให้
แล้วก็ไม่มีอัพเดทกลับมาว่าทำไมถึงยังไม่ได้สินค้าสักที จนวันที่ 28 เลยทำเรื่องขอคืนเงงินโดยให้เหตุผลว่าไม่ได้สินค้า
พนักงานก็ติดต่อมาทางข้อความให้เรายกเลิกการขอคืนเงิน เราก็ไม่ยอมยกเลิกเนื่องจาก เราไม่ได้สินค้าตามที่สั่งไว้
จนมาถึง วันที่31 ทางshopee มาปฏิเสธโดยไม่ให้เหตุผล โทรไป Call center ก็ไม่ไห้เหตุผลว่าทำไมถึงปฏิเสธการคืนเงิน
ทั้งที่ผมยังไม่ได้สินค้าจากทาง Tefal แล้วให้ผมกดคืนเงินเข้าไปในระบบshoppeใหม่อีกรอบ

ใครมีปัญญาแบบนี้ช่วยแนะนำทีครับว่าควรทำยังไง กับทาง Shopee กับ Tefal เพื่อที่จะได้เงินคืนครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่