ใช้ AIS จ่ายเดือนละ 1,175.93 บาท กับสัญญาณ 1 ขีด แจ้งปัญหาไป 3 ครั้ง AIS ส่ง sms มาบอกว่า ปกติ ควรไปต่อหรือพอแค่นี้

ผมขอมาชี้แจง ระบาย ความลำบากให้การใช้งานโทรศัพท์แต่ละครั้งหน่อยนะครับ คุณทำเหมือนกับว่าผมเป็นลูกค้าส่วนน้อย จะไม่สนใจ ไม่แคร์ ก็ไม่ไปกระทบรายได้ ยอดผู้ใช้งานอันดับ 1 ของเครือข่ายคุณ สอบถามเครื่องคนอื่นที่ทำงานปรากฎว่าเป็นเหมือนกัน แจ้ง AIS ไปหลายครั้งเหมือนกันก็ไม่มีอะไรคืบหน้า ถ้าคุณเจอแบบนี้บ้างคุณจะไม่ร้องเรียนหรือ จะทนใช้และจ่ายค่าบริการไปเรื่อยๆหรือ
 
แจ้งครั้งที่ 1 เดือนมิถุนายน 2562 ทาง facebook
- แนะนำวิธีแก้ปัญหาที่เครื่องก็ทำตาม มี sms มาบอกว่าทางวิศวะกรกำลังตรวจสอบ หลังจากนั้น sms มาแจ้งผลว่า สัญญาณปกติดี
 


แจ้งครั้งที่ 2 เดือนกันยายน 2562 ทาง facebook
- เหมือนเดิม แนะนำวิธีแก้ปัญหาที่เครื่อง ทั้ง reset ทั้ง เปิด Airplane Mode ทำทุกอย่าง อยากให้ทำไรก็ทำตาม มี sms มาบอกว่าทางวิศวะกรกำลังตรวจสอบ หลังจากนั้น sms มาแจ้งผลว่า สัญญาณปกติดี ไม่พบปัญหา



ลองแก้ไขและหาสาเหตุอื่นบ้าง เผื่อเป็นที่เครื่องตัวเอง ทั้งๆที่มันไม่น่าเกี่ยวอยู่แล้วเพราะซิม truemove h ไม่มีปัญหาสัญญาเต็มตลอด ก็ไปศูนย์เปลี่ยนซิมจาก eSIM เป็น Nano-SIM ก็ทำแล้ว ก็ยัง 1 ขีดเหมือนเดิม 
 
ไปแจ้งครั้งที่ 3 ต้นเดือนตุลาคม 2562 แจ้งทาง AIS Serenade เซ็นทรัลพระราม 2
- ถึงวันนี้เงียบหาย ไม่มี sms ไม่มีโทรติดต่อ ไม่มีอะไรทั้งสิ้น
 
สิ้นเดือนผมต้องจ่ายอีก 1,175.93 บาท ? ใช่ไหม
กับเแพ็กเกจของคุณ โทร 500 นาที เน็ตไม่จำกัด แต่เน็ต 6 โมงเย็น - 4 ทุ่มใช้ได้ 15 GB
กับสิ่งที่ได้คือ สัญญาณโทรศัพท์ 1 ขีด สายหลุด โทรคุยไม่รู้เรื่อง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่