ยกเลิกประกันของ Chubb เพราะคำตอบที่ไม่ตรงกับความจริง

วันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา ทาง Chubb โทรมาบอกประกันมาพร้อมกับบัตรกรุงศรี JCB Platinum ซึ่งฟังไปฟังมาแบบยาวเหลือเกิน แต่เราก็ถามคำถามหนึ่ง
CH : โดยค่ากรมธรรม์ของเราจะแสดงในงวดถัดไป
เรา : แต่จะไม่แสดงในงวดนี้ใช่ไหมคะ
CH : ใช่ค่ะ วันตัดบัตรเครดิตของทางลูกค้าตัดทุกวันที่เท่าไหร่คะ
เรา : ทุกวันที่ 2 ค่ะ
CH : เดือนนี้จะไม่มีค่ากรมธรรม์ทางเราค่ะ ค่ากรมธรรม์จะแสดงเดือนหน้าค่ะ
เราก็โอเค (บทสนทนาคร่าวๆ ไม่เป๊ะขนาดนั้น)

พอวันนี้ 30 ต.ค. ได้รับเอกสารกรมธรรม์ พร้อมกับส่อง UChoose สิ่งที่ต้องตกใจ คือ ทำไมกับมีค่ากรมธรรมด้วย ไหนบอกว่าจะแสดงเดือนหน้าไง พอเห็นนี้จึงขอตัดสินใจยกเลิกกรมธรรม์ พรุ่งนี้จะโทรทาง Chubb เพื่อยกเลิกแบบ 300% ไม่ว่าจะเสนออะไรก็ไม่สนใจทั้งนั้นแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่