คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 5576904 ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่ Truemoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียด ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
truemoney wallet โอนเข้าธนาคารยังไม่เข้าเลย เดือดร้อนมากๆ
ปล.วันที่เขาโอนมาตอนแรก เข้าไม่สามารถโอนเข้าวอผมได้ เพราะการโอนจ่ายรายวันของเขามียอดเกินโอน (ไม่รู้เกี่ยวมั้ยที่ช้า)
ปล.ผมได้ติดต่อTWทีไรผมไม่สามารถทำไรได้เลย