คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 5576412
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 หากท่านยังไม่ได้รับ ขอความกรุณาท่านจัดส่งข้อมูลทางหลังไมค์ เพื่อประกอบการส่งเรื่องตรวจสอบ ดังนี้
1. ชื่อ - ที่อยู่ผู้ฝากส่งตามจ่าหน้า และหมายเลขโทรศัพท์
2. ชื่อ - ที่อยู่ผู้รับตามจ่าหน้า และหมายเลขโทรศัพท์
3. รายละเอียดสิ่งบรรจุภายใน และมูลค่า
4. เลขที่สิ่งของ 13 หลัก
5. โปรดสแกนใบเสร็จรับเงิน และแนบไฟล์มาด้วย
6. ชื่อและหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ขอสอบสวน
ทั้งนี้ เมื่อท่านจัดส่งข้อมูลมาให้ครบถ้วนแล้ว ศูนย์บริการลูกค้าฯ จึงจะสามารถจัดส่งข้อมูลของท่านให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการตรวจสอบและแจ้งผลให้ท่านทราบต่อไปครับ
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 หากท่านยังไม่ได้รับ ขอความกรุณาท่านจัดส่งข้อมูลทางหลังไมค์ เพื่อประกอบการส่งเรื่องตรวจสอบ ดังนี้
1. ชื่อ - ที่อยู่ผู้ฝากส่งตามจ่าหน้า และหมายเลขโทรศัพท์
2. ชื่อ - ที่อยู่ผู้รับตามจ่าหน้า และหมายเลขโทรศัพท์
3. รายละเอียดสิ่งบรรจุภายใน และมูลค่า
4. เลขที่สิ่งของ 13 หลัก
5. โปรดสแกนใบเสร็จรับเงิน และแนบไฟล์มาด้วย
6. ชื่อและหมายเลขโทรศัพท์ของผู้ขอสอบสวน
ทั้งนี้ เมื่อท่านจัดส่งข้อมูลมาให้ครบถ้วนแล้ว ศูนย์บริการลูกค้าฯ จึงจะสามารถจัดส่งข้อมูลของท่านให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการตรวจสอบและแจ้งผลให้ท่านทราบต่อไปครับ
แสดงความคิดเห็น
COD ไปรษณีย์ไทย สถานะพัสดุขึ้นนำจ่ายไม่สำเร็จ!!! แต่ปลายทางได้รับของแล้ว??
แต่!!!!!!! วันที่ 17 ตุลา สถานะพัสดุคือ นำจ่ายไม่สำเร็จ ตามมาด้วยการ ไม่มี SMS แจ้งยอดชำระ ยอดเงินก็ไม่เข้า wallet ตามระเบียบ -_-" และสุดท้ายจบด้วยการเงียบเป็นป่าช้าของไปรษณีย์ไทย...
แบบนี้เราทำไงได้บ้างคะ T-T