วันนี้ผมโทรไปเเจ้งปัญหารการใช้งานกับทรู ตอนเเรกโทรไป 1242 เขาให้โทรไป 1239 เพราะเป็นเกี่ยวกับบริษัท พอโทรไป 1239 ก็โอนสายให้ call center อีกที พอ call center รับปุ๊ปผมก็เเจ้งรายละเอียดข้อมูลลูกค้าในบิลตามปกติ ตอนเเรกเขาก็พูดขึ้นมาว่า "ขอโทษนะคะ ไม่ค่อยได้ยินเสียงลูกค้าเลย"ด้วยน้ำเสียงที่ดูรำคาญ อันนี้ผมอาจคิดไปเอง เเต่ตอนเเรกที่ผมคุยกับ 1242 เขาก็ได้ยินที่ผมพูดตามปกตินะครับ อีกอย่างคือโทรศัพท์ผมมันชำรุดอยู่นิดนึงด้วย ผมก็พยายามพูดให้ดังขึ้นนะครับ สักพักก็ตัดสายไปเลย ไม่มีการติดต่อกลับมาในภายหลัง สุดท้ายผมก็โทรกลับไป 1242 เเล้วเขาก็จัดการให้เรียบร้อยไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลย
ปกตินีทางทรูอบรมพนักงานว่าถ้าไม่ได้ยินก็ตัดสายไปเเบบไม่บอกอะไรเลยเหรอครับ? คราวหน้าคราวหลังผมจะได้ซื้อไมโครโฟนเสริมไว้
Call Center True นี่เขามีนโยบายเเค่เสียงเบาเขาก็ตัดสายกันเลยเหรอครับ
ปกตินีทางทรูอบรมพนักงานว่าถ้าไม่ได้ยินก็ตัดสายไปเเบบไม่บอกอะไรเลยเหรอครับ? คราวหน้าคราวหลังผมจะได้ซื้อไมโครโฟนเสริมไว้