เราใช้ AIS มา 11 ปี มีการเปลี่ยนเบอร์ 3 ครั้ง
ก่อนหน้านี้สามารถใช้สิทธิ์ Serenade ได้มาตลอด การเปลี่ยนเบอร์ครั้งแรกก็เปลี่ยนเพราะซื้อโทรศัพท์ใหม่ที่ผูกสัญญากับทาง AIS
2 ปีที่แล้วเราก็พึ่งซื้อโทรศัพท์กับ AIS ด้วยสิทธิ์ Serenade ในช้อป AIS Serenade ที่พารากอน
จนปีที่แล้วเราเปลี่ยนเบอร์ใหม่ตอนปลายปี เราก็ใช้สิทธิ์ส่วนลดร้านอาหาร ในแบบ Serenade มาตลอด จนเดือนที่แล้วจะใช้ส่วนลด Serenade ในร้านๆนึง แล้วเค้าแจ้งว่าเราไม่ได้เป็น Serenade เราเลยมาเช็คกับทาง ศูนย์ AIS ที่มาบุญครอง พนักงานแจ้งว่าเราไม่ได้เป็น Serenade มาตั้งแต่ ตุลาปีที่แล้ว
เราก็งงค่ะ พนักงานแจ้งว่าตอนเปลี่ยนเบอร์ แจ้งเค้ามั้ยว่าให้โอนย้ายสิทธิ์ให้ด้วย?
เรามองว่าสิทธิ์นี้เป็นของลูกค้า ทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนเบอร์ พนักงานต้องถามรึป่าวคะว่าเค้าจะทิ้งหรือเค้าจะเก็บไม่ใช่ให้ลูกค้าเรียกร้อง เพราะลูกค้าไม่ได้เห็นข้อมูลในหน้าจอเหมือนพนักงาน เราก็บอกน้องพนักงานว่า ลูกค้าต้องรู้เองหรอคะ?
ทางพนักงานแจ้งว่าลูกค้าต้องแจ้งขอโอนสิทธิ์เอง กลายเป็นว่าลูกค้าผิดซะงั้นที่ไม่ขอโอนสิทธิ์!!!
อยากทราบว่าเราสามารถเรียกร้องสิทธิ์คืนได้มั้ยคะ หรือทำอย่างไรได้บ้าง เพราะรู้สึกผิดหวังกับค่ายมากๆ จนอยากย้ายค่ายแล้วค่ะ อุส่าห์เป็นลูกค้ามา 11 ปี แต่ได้รับการบริการแบบขอไปที ไม่แนะนำ แถมโยนความผิดให้ลูกค้าอีก โปรก็แพงกว่าเจ้าอื่น
เราเป็นลูกค้า AIS มา 11 ปี และเป็น Serenade แต่พอเปลี่ยนเบอร์แล้ว สิทธิประโยชน์เราหายหมดเลย ทำอย่างไรได้บ้างคะ
ก่อนหน้านี้สามารถใช้สิทธิ์ Serenade ได้มาตลอด การเปลี่ยนเบอร์ครั้งแรกก็เปลี่ยนเพราะซื้อโทรศัพท์ใหม่ที่ผูกสัญญากับทาง AIS
2 ปีที่แล้วเราก็พึ่งซื้อโทรศัพท์กับ AIS ด้วยสิทธิ์ Serenade ในช้อป AIS Serenade ที่พารากอน
จนปีที่แล้วเราเปลี่ยนเบอร์ใหม่ตอนปลายปี เราก็ใช้สิทธิ์ส่วนลดร้านอาหาร ในแบบ Serenade มาตลอด จนเดือนที่แล้วจะใช้ส่วนลด Serenade ในร้านๆนึง แล้วเค้าแจ้งว่าเราไม่ได้เป็น Serenade เราเลยมาเช็คกับทาง ศูนย์ AIS ที่มาบุญครอง พนักงานแจ้งว่าเราไม่ได้เป็น Serenade มาตั้งแต่ ตุลาปีที่แล้ว
เราก็งงค่ะ พนักงานแจ้งว่าตอนเปลี่ยนเบอร์ แจ้งเค้ามั้ยว่าให้โอนย้ายสิทธิ์ให้ด้วย?
เรามองว่าสิทธิ์นี้เป็นของลูกค้า ทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนเบอร์ พนักงานต้องถามรึป่าวคะว่าเค้าจะทิ้งหรือเค้าจะเก็บไม่ใช่ให้ลูกค้าเรียกร้อง เพราะลูกค้าไม่ได้เห็นข้อมูลในหน้าจอเหมือนพนักงาน เราก็บอกน้องพนักงานว่า ลูกค้าต้องรู้เองหรอคะ?
ทางพนักงานแจ้งว่าลูกค้าต้องแจ้งขอโอนสิทธิ์เอง กลายเป็นว่าลูกค้าผิดซะงั้นที่ไม่ขอโอนสิทธิ์!!!
อยากทราบว่าเราสามารถเรียกร้องสิทธิ์คืนได้มั้ยคะ หรือทำอย่างไรได้บ้าง เพราะรู้สึกผิดหวังกับค่ายมากๆ จนอยากย้ายค่ายแล้วค่ะ อุส่าห์เป็นลูกค้ามา 11 ปี แต่ได้รับการบริการแบบขอไปที ไม่แนะนำ แถมโยนความผิดให้ลูกค้าอีก โปรก็แพงกว่าเจ้าอื่น