อยากรู้ว่าบขสเขาจะแก้ปัญหาของพนักงานที่ให้บริการเลวทรามทำยังไงครับ

กระทู้คำถาม
เมื่อวานไปซื้อตั๋วพนักงานขายตั๋วบริการให้แย่มากที่สุด
พูดจาหยาบคายตะคอกใส่ลูกค้า กูไม่ใช่พม่านะจะบอกให้ ผมคือคนไทยพูดจาด้วยความสุภาพ ให้เกียรติความเป็นมนุษย์หน่อย ถ้าไม่รักบริการก็ไปทำงานอย่างอื่น เพราะว่าคนที่เขาตกงานเขารอสมัครงานยังมีอีกเยอะคุณก็ออกไปซะ พูดจานี่โหรับไม่ได้เลยอ่ะทำอย่างกับเราไม่ใช่เป็นคน คุณคิดว่าคุณมีอำนาจคุณเป็นคนขายตั๋วคุณจะขายไม่ขายก็ได้หรอ แนะนำให้ผู้บริหารที่มีความรู้อ่ะไล่มันออกแล้วก็รับคนที่ตกงาน ที่เขามีความสามารถมีการรับบริการให้บริการที่ดีกว่า  
ไม่รู้จะไปยื่นหนังสือเกี่ยวกับพฤติกรรมนี้ได้ที่สำนักงานไหน ถ้าไม่มีกระจกกูต่อยปากแล้ว ผู้จัดการผู้บริหารก็สั่งสอนลูกน้องบ้าง เพราะคุณเรียนสายบริหารมาต้องจัดการบริหารบุคลากรของคุณยังไงให้มีศักยภาพประสิทธิภาพประสิทธิผล
ไม่รู้ถ้าไปร้องเรื่องแล้วมันจะรับเรื่องกูไหมเสียเวลาทำมาหากินกูอีก จะเรียกค่าเสียหายจาก 5000
ขอร้องเรียนให้ตัดเงินเดือนและตัดคะแนนพฤติกรรมของ นางสาวหยดทิพย์สัมพันธมาศ
รหัสพนักงานขายตั๋ว 1 0 3 6 7 1
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่