ไปรษณีย์ EMS เปลี่ยนรูปแบบหน้าเว๊บส่งของไปแล้วตามไม่ได้โยนกันมั่วเลย

             สืบเนื่องมาจาก จขกท.ขายคอมพิวเตอร์แล้วลูกค้าให้ส่งไปที่อยุธยาซึ่งเป็นวันอังคารที่ผ่านมา 22/10/2019 ซึ่งเราก็รู้ว่าวันที่ 23เป็นวันหยุดตอนแรกจะส่ง Kerry แต่ Kerry แถวบ้านบอกตัดรอบ 15.00 ซึ่งผมกลับมาส่งไม่ทัน+กับจะไปแพ็คของที่ไปรษณีย์เพราะที่ไปรษณีย์จะพร้อมด้านการแพ็คมากกว่าก็สอบถามเจ้าหน้าที่เรื่องรอบและวันที่น่าจะถึงก็ได้ความว่าส่งก่อนสี่โมงจะเป็นตัดรอบช่วงบ่ายและคาดว่าของน่าจะถึงไม่เกินวันพฤหัส     ผมก็เลยบอกทางลูกค้าว่าส่ง EMS ไหมเดี๋ยวผมจะออกค่าประกันอะไรให้เองก็ตกลงว่า OK ส่ง EMS แต่แล้วความเรือหายก็บังเกิด ตอนส่งเสร็จ5โมงเย็นเข้าไปเช็คสถานะก็เห็นว่ารูปแบบหน้าเว๊บเช็คเปลี่ยนไปจะกลายเป็นแค่  รับเข้าระบบ  ระหว่างขนส่ง  ออกไปนำจ่าย  นำจ่ายสำเร็จ    จากเดิมที่เราสามารถรู้ได้ว่าของไปตกหล่นหรือส่งไปผิดจังหวัดเราก็รู้ได้กลายเป็นไม่รู้เลยว่าของไปอยู่ตรงไหน     แต่พอเช็คเห็นรับฝาก 15.48  และอยู่ระหว่างขนส่ง 16.43 ในวันที่ 22/10/2019 ก็คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร               
                              จนกระทั่งวันศุกร์ลูกค้าแจ้งมาว่ายังไม่ได้รับของเราก็เลยโทรไปสอบถามที่ไปรษณีย์ต้นทางที่ส่งทางนั้นก็ปฏิเสธความรับผิดชอบไม่รู้ไม่เห็นอะไรทั้งสิ้นให้เราโทรไปที่ ศป.EMS เองและก็ให้เบอร์มา โทรไปทาง  ศป.EMS ก็โยนให้โทรไปที่เบอร์ 1545 เอง ....... OK ก็โทรไปแล้วก็บอกขอเวลาตรวจสอบ ขอ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรผู้รับไปขอเวลาตรวจสอบ จนผ่านมาวันนี้ลูกค้าก็ยังไม่ได้รับของ ซึ่งค่าส่ง+ค่าแพ็คเกจก็ไม่ใช่น้อยๆนะ 600บาทได้ แถมพอโทรไปตามเรื่องก็ทำน้ำเสียงไม่พอใจอีกอ้างว่ากำลังตรวจสอบอยู่ให้รอ     แต่คนที่โดนลูกค้าว่า+ต้องเสียเครดิตมันคือผมไงจบเคสนี้คงลาทีกับไปรษณีย์ไทยอุตส่าห์เห็นว่ากลับมาปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นในช่วงหลังสุดท้ายก็ดีแตก   ผมขอบอกทุกคนเลยนะครับถ้าเลือกได้อย่าใช้มันเลยถ้าจะเกฌบค่าบริการแพงแต่บริการได้ห่วยแตกอย่างนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่