ท่านใดที่จะสั่งสินค้ากับ LAZADA ระวังจะโดนแบบผมนะครับ ตอนนี้กังวลมากว่าเมื่อไหร่จะได้รับเงินคืน
รายละเอียดคร่าวๆคือ
1. ผมได้สั่งซื้อสินค้าเป็นตู้เซฟ ราคา 5,310 บาท แต่มีส่วนลด จึงจ่ายเงินผ่าน Wallet ไป 5,211 บาท แต่ในความเป็นจริงแล้ว
ร้านค้าใน LAZADA ไม่มีสินค้า แต่กลับกดรับออร์เดอร์ และแจ้งว่าบรรจุสินค้าแล้ว อยู่ในขั้นตอนรอบริษัทขนส่งเข้ารับพัสดุ ทั้งที่ไม่มีสินค้า ไม่สามารถบรรจุสินค้าได้ ผมจึงแจ้งขอคืนเงิน
2. ในขั้นตอนการคืนเงิน เจอปัญหาหลายอย่างมาก จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับเงินคืนแม้แต่บาทเดียว ทั้งที่ระบบต่างๆของ LAZADA แจ้งเวลาคืนเงินชัดเจน แต่สุดท้ายได้แค่รอ และไม่ได้เงินคืน
- โฆษณาว่าหากชำระเงินผ่าน Wallet จะคืนเงินภายใน 1 วันทำการ
- แต่พอขอรับเงินคืนจริง กลับแจ้งว่าจะคืนเงินภายใน 3 วันทำการ
- หลังรอครบ 3 วันทำการ กลับแจ้งว่าให้รออีก 2 วัน
รายละเอียดครับ
==========================================================
ผมได้สั่งซื้อสินค้าเป็นตู้เซฟ ราคา 5,310 บาท แต่มีส่วนลด จึงจ่ายเงินผ่าน Wallet ไป 5,211 บาท

==========================================================
แต่ปรากฎว่า หลังจากสั่งซื้อ ในระบบแจ้งว่าสินค้าถูกบรรจุและเตรียมจัดส่งอยู่เป็นเวลา 2 วัน ผมจึงแชทถามทางร้าน ปรากฎว่าจริงๆแล้วไม่มีสินค้า ทางร้านไม่สามารถส่งสินค้าตามกำหนดได้ ผมจึงบอกให้ยกเลิกสินค้า เพราะทางร้านเป็นฝ่ายผิดเงื่อนไข (ผมกดยกเลิกเองไม่ได้ เพราะร้านกดแจ้งกับระบบว่ามีสินค้าและบรรจุพร้อมจัดส่งแล้ว)

==========================================================
ระบบแจ้งว่าให้รอเงินคืน 3 วันทำการ สินค้ายกเลิกวันที่ 18 ต.ค. 2562 ผมจึงรอให้ระบบดำเนินการในวันที่ 21 , 22 และ 24 ตุลาคม 2562

==========================================================
แต่จนแล้วจนกระทั้งวันนี้ 25 ตุลาคม 2562 ก็ไม่มีเงินเข้ามาแม้แต่บาทเดียว และไม่มีเงินเข้ามารอในระบบแช่แข็งของ LAZADA

==========================================================
ทั้งที่ LAZADA แจ้งระยะเวลารับเงินคืนชัดเจน ผมจ่ายเงินผ่าน Wallet ควรได้รับเงินคืนภายใน 1 วันด้วยซ้ำ

==========================================================
ผมจึงแชทถาม LAZADA แต่เจ้าหน้าที่ให้ผมรออีก 2 วันทำการ สรุปคือ เจ้าของเงินทำได้แต่รอๆๆๆๆๆ

==========================================================
ผมจึงมีความรู้สึกว่า
1. กำลังโดนร้านค้าใน LAZADA หลอกลวง เพราะที่ร้านไม่มีสินค้า แต่กลับกดรับออร์เดอร์ และแจ้งว่าบรรจุสินค้าแล้ว อยู่ในขั้นตอนรอบริษัทขนส่งเข้ารับพัสดุ ทั้งที่ไม่มีสินค้า ไม่สามารถบรรจุสินค้าได้
2. โดน LAZADA โกงเงิน
- โฆษณาว่าหากชำระเงินผ่าน Wallet จะคืนเงินภายใน 1 วันทำการ
- แต่พอขอรับเงินคืนจริง กลับแจ้งว่าจะคืนเงินภายใน 3 วันทำการ
- หลังรอครบ 3 วันทำการ กลับแจ้งว่าให้รออีก 2 วัน
นี่ถ้า LAZADA ทำแบบนี้กับลูกค้า 100 คน คนละ 5,000 บาท LAZADA จะมีเงินไปหมุนรับดอกเบี้ยถึง 500,000 บาท แล้วถ้ามันมากกว่านั้นล่ะครับ เก็บยอดรายหัวยอดละนิดหน่อย เดือนนึงได้กี่พันกี่แสนราย เงินหมุนเดือนละเท่าไหร่?
เมื่อไหร่ผมจะได้เงินคืน
ระมัดระวังกันด้วยครับ
สั่งสินค้ากับ LAZADA ระวังจะโดนแบบผมนะครับ
รายละเอียดคร่าวๆคือ
1. ผมได้สั่งซื้อสินค้าเป็นตู้เซฟ ราคา 5,310 บาท แต่มีส่วนลด จึงจ่ายเงินผ่าน Wallet ไป 5,211 บาท แต่ในความเป็นจริงแล้ว
ร้านค้าใน LAZADA ไม่มีสินค้า แต่กลับกดรับออร์เดอร์ และแจ้งว่าบรรจุสินค้าแล้ว อยู่ในขั้นตอนรอบริษัทขนส่งเข้ารับพัสดุ ทั้งที่ไม่มีสินค้า ไม่สามารถบรรจุสินค้าได้ ผมจึงแจ้งขอคืนเงิน
2. ในขั้นตอนการคืนเงิน เจอปัญหาหลายอย่างมาก จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับเงินคืนแม้แต่บาทเดียว ทั้งที่ระบบต่างๆของ LAZADA แจ้งเวลาคืนเงินชัดเจน แต่สุดท้ายได้แค่รอ และไม่ได้เงินคืน
- โฆษณาว่าหากชำระเงินผ่าน Wallet จะคืนเงินภายใน 1 วันทำการ
- แต่พอขอรับเงินคืนจริง กลับแจ้งว่าจะคืนเงินภายใน 3 วันทำการ
- หลังรอครบ 3 วันทำการ กลับแจ้งว่าให้รออีก 2 วัน
รายละเอียดครับ
==========================================================
ผมได้สั่งซื้อสินค้าเป็นตู้เซฟ ราคา 5,310 บาท แต่มีส่วนลด จึงจ่ายเงินผ่าน Wallet ไป 5,211 บาท
==========================================================
แต่ปรากฎว่า หลังจากสั่งซื้อ ในระบบแจ้งว่าสินค้าถูกบรรจุและเตรียมจัดส่งอยู่เป็นเวลา 2 วัน ผมจึงแชทถามทางร้าน ปรากฎว่าจริงๆแล้วไม่มีสินค้า ทางร้านไม่สามารถส่งสินค้าตามกำหนดได้ ผมจึงบอกให้ยกเลิกสินค้า เพราะทางร้านเป็นฝ่ายผิดเงื่อนไข (ผมกดยกเลิกเองไม่ได้ เพราะร้านกดแจ้งกับระบบว่ามีสินค้าและบรรจุพร้อมจัดส่งแล้ว)
==========================================================
ระบบแจ้งว่าให้รอเงินคืน 3 วันทำการ สินค้ายกเลิกวันที่ 18 ต.ค. 2562 ผมจึงรอให้ระบบดำเนินการในวันที่ 21 , 22 และ 24 ตุลาคม 2562
==========================================================
แต่จนแล้วจนกระทั้งวันนี้ 25 ตุลาคม 2562 ก็ไม่มีเงินเข้ามาแม้แต่บาทเดียว และไม่มีเงินเข้ามารอในระบบแช่แข็งของ LAZADA
==========================================================
ทั้งที่ LAZADA แจ้งระยะเวลารับเงินคืนชัดเจน ผมจ่ายเงินผ่าน Wallet ควรได้รับเงินคืนภายใน 1 วันด้วยซ้ำ
==========================================================
ผมจึงแชทถาม LAZADA แต่เจ้าหน้าที่ให้ผมรออีก 2 วันทำการ สรุปคือ เจ้าของเงินทำได้แต่รอๆๆๆๆๆ
==========================================================
ผมจึงมีความรู้สึกว่า
1. กำลังโดนร้านค้าใน LAZADA หลอกลวง เพราะที่ร้านไม่มีสินค้า แต่กลับกดรับออร์เดอร์ และแจ้งว่าบรรจุสินค้าแล้ว อยู่ในขั้นตอนรอบริษัทขนส่งเข้ารับพัสดุ ทั้งที่ไม่มีสินค้า ไม่สามารถบรรจุสินค้าได้
2. โดน LAZADA โกงเงิน
- โฆษณาว่าหากชำระเงินผ่าน Wallet จะคืนเงินภายใน 1 วันทำการ
- แต่พอขอรับเงินคืนจริง กลับแจ้งว่าจะคืนเงินภายใน 3 วันทำการ
- หลังรอครบ 3 วันทำการ กลับแจ้งว่าให้รออีก 2 วัน
นี่ถ้า LAZADA ทำแบบนี้กับลูกค้า 100 คน คนละ 5,000 บาท LAZADA จะมีเงินไปหมุนรับดอกเบี้ยถึง 500,000 บาท แล้วถ้ามันมากกว่านั้นล่ะครับ เก็บยอดรายหัวยอดละนิดหน่อย เดือนนึงได้กี่พันกี่แสนราย เงินหมุนเดือนละเท่าไหร่?
เมื่อไหร่ผมจะได้เงินคืน
ระมัดระวังกันด้วยครับ