คือผมจองที่พักที่ Ginzan onsen ผ่าน Agoda ไปเมื่อวันที่ 14 ต.ค. 62 โดยตัดบัตรเครดิตไปก่อนตั้งแต่ 27 ก.ย. 62 แต่สุดท้ายติดพายุไต้ฝุ่นสายการบินยกเลิก Flight ที่ผมบินแล้ว โทรไปติดต่อกับ Agoda เมื่อวันที่ 11 ต.ค. 62 ส่งเอกสารยืนยันการยกเลิก Flight ของสายการบิน รวมถึงตั๋วเครื่องบินไปให้ทาง Agoda ช่วยประสานงานกับที่พัก แต่ทางที่พักไม่ยอมคืนเงินทั้งแบบเต็มจำนวนหรือบางส่วน จึงขอเปลี่ยนวันเข้าพักทางที่พักก็ไม่ยอม บอกว่าเป็นนโยบายของทางที่พักต้องแจ้งยกเลิกล่วงหน้า 15 วัน ตอนนี้ไม่สามารถเปลี่ยนอะไรได้ แต่กว่าจะรู้ว่าโดนยกเลิกเที่ยวบินก็ใกล้จะถึงวันเดินทางแล้วครับ ยังไงก็แจ้งไม่ทัน
มีใครเคยเจอปัญหาแบบผมบ้างครับ แล้วควรจะดำเนินการอย่างไรต่อดีครับ??
ปล. Agoda มีส่งเป็นเงินชดเชยมาให้ใช้ในเวป Agoda บางส่วนแล้วครับ
จองที่พักไว้แต่สุดท้ายติดพายุไต้ฝุ่นไปไม่ได้ แต่โดนชาร์ตค่าที่พักเต็มจำนวน
มีใครเคยเจอปัญหาแบบผมบ้างครับ แล้วควรจะดำเนินการอย่างไรต่อดีครับ??
ปล. Agoda มีส่งเป็นเงินชดเชยมาให้ใช้ในเวป Agoda บางส่วนแล้วครับ