เป็นลูกค้า AIS หลายสิบปี ปกติใช้แพ็คเกจ 149 บาท เน็ตไม่จำกัด 64 kbps โทรได้ 180 นาที เพิ่งมาหมดแพ็คเกจเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาโดยไม่รู้ตัว จนเมื่อเร็วๆนี้ได้ sms ให้ชำระค่าบริการ 320 บาท เลยไปสอบถามเจ้าหน้าที่ AIS ได้ความว่า หลังจากครบอายุ แพ็คเกจเดิมไม่มีแล้ว ระบบจึงได้เปลี่ยนแพ็คเกจให้อัตโนมัติเป็น 199 บาท เน็ตไม่จำกัด 512 kbps แต่ไม่มีโปรโทรฟรี เมื่อใช้งานแบบเดิม ยอดบิลเดือนกันยายนจึงเป็น 199 บาท + ค่าโทร 100 กว่าบาท เลยเป็น 320 บาท ซึ่งมากกว่าเดิมเท่าตัว โดยไม่ได้รับการแจ้งล่วงหน้าใดๆจาก AIS และก็ไม่ได้รับใบเรียกเก็บค่าบริการเดือนกันยายนด้วย
สงสัยว่าทีม AIS ใช้อะไรวางระบบถึงได้เลือกแพ็คเกจมั่วไม่ตรงกับการใช้งานมาให้ หรือจงใจหากำไรทีเผลอเอาง่ายๆ ดูจากประวัติที่ผ่านมาก็น่าจะทราบว่าลูกค้าใช้โทรเป็นหลัก ไม่ได้ใช้เน็ต
เลยอยากขอเตือนลูกค้า AIS ให้ตรวจสอบดีๆว่าแพ็คเกจที่ใช้อยู่จะครบอายุเมื่อไหร่ จะได้ไม่โดนโกงแบบนี้ และต่อจากนี้ก็คงขอลา AIS รับไม่ได้กับพฤติกรรมโกงผู้บริโภค ค่ายอื่นมีโปรโมชั่นอะไรแนะนำมาได้เลย
โดน AIS เปลี่ยนแพ็คเกจโดยไม่แจ้งล่วงหน้า โกงกันเห็นๆ
สงสัยว่าทีม AIS ใช้อะไรวางระบบถึงได้เลือกแพ็คเกจมั่วไม่ตรงกับการใช้งานมาให้ หรือจงใจหากำไรทีเผลอเอาง่ายๆ ดูจากประวัติที่ผ่านมาก็น่าจะทราบว่าลูกค้าใช้โทรเป็นหลัก ไม่ได้ใช้เน็ต
เลยอยากขอเตือนลูกค้า AIS ให้ตรวจสอบดีๆว่าแพ็คเกจที่ใช้อยู่จะครบอายุเมื่อไหร่ จะได้ไม่โดนโกงแบบนี้ และต่อจากนี้ก็คงขอลา AIS รับไม่ได้กับพฤติกรรมโกงผู้บริโภค ค่ายอื่นมีโปรโมชั่นอะไรแนะนำมาได้เลย